Cách giảm nồm ẩm bên trong xe (Bản tin Tàu và Xe ngày 11/04/2023)

Giá xăng dầu trong nước tăng mạnh tử 15h chiều 11/4; Giá vé máy bay tăng cao trước kỳ nghỉ lễ; Chuẩn bị khởi công cải tạo 7 ga đường sắt phía Bắc; Việt Nam có thể đăng cai trở lại giải đua xe F1 2024; Bentley loại bỏ động cơ W12 từ 2025; Cách giảm nồm ẩm bên trong xe... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin Tàu và Xe hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

15 hạng giấy phép lái xe mới theo đề xuất của Bộ Công an; Nguy hiểm rình rập khi trẻ con tự sang đường; Những mẫu xe ô tô được sản xuất nhiều nhất năm 2023... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chiếc xe gỗ được thiết kế nhờ công nghệ AI, Toyota nối lại sản xuất, nỗ lực cải tổ, Grand Prix Bình Định tranh tài mô tô nước ngày đầu tiên… là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tăng tàu Hà Nội - Lào Cai phục vụ khách du lịch Sapa, Hà Nội xử lý hơn 3.000 trường hợp vi phạm giao thông, Xe bus thường ngang nhiên đón, trả khách trên làn BRT... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney; Ô tô con lấn làn, tạt đầu xe khách gây bức xúc; Va chạm giao thông vì chuyển làn thiếu quan sát... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thêm hai điểm cấp đổi giấy phép lái xe ở Hà Nội, Tài xế may mắn thoát nạn khi bất ngờ ngã ra đường, Lái xe ô tô bỏ mặc người bị thương sau tai nạn... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bên trong tuyến metro hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu; Nhiều tai nạn thương tâm do giao xe cho con trẻ; Đừng dễ dãi giao xe cho con; Giao xe cho con, đối mặt án tù... là nội dung chính trong chương trình ngày hôm nay.