Cách hoàn tiền vé 'Đại nhạc hội Kpop Open Air #2'

Cách đây ít giờ, Công ty TNHH BÔM Hà Nội đã thông báo về việc dừng tổ chức và hoàn tiền vé cho người mua vé chương trình “Đại nhạc hội Kpop Open Air #2”.

Trước đó một ngày, Công ty TNHH BÔM Hà Nội đã thông báo dừng tổ chức, khiến khán giả bàng hoàng và bất bình.

Thông tin dừng tổ chức "Đại nhạc hội Kpop Open Air#2" được thông báo trên trang chính thức của đơn vị chủ quản.

Nói về lý do dừng tổ chức chương trình, Ban Tổ chức cho biết chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu mà công ty đã thông báo như kế hoạch ban đầu.

Công ty TNHH BÔM Hà Nội cũng yêu cầu tất cả các đơn vị phân phối bán vé ngừng giao dịch bán vé của chương trình dưới mọi hình thức đã và đang triển khai. Đồng thời có kế hoạch cụ thể báo cáo tổng hợp về số lượng vé đã bán ra, số tiền đã thu của khán giả mua vé để gửi cho công ty. Từ đó, có văn bản xử lý, giải quyết về việc hoàn lại tiền vé đến khán giả đã mua vé, đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật và không để xảy ra trường hợp trả tiền nhầm lẫn, bỏ sót khách đã mua vé.

Công ty TNHH BÔM Hà Nội sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền vé cho người mua qua các kênh bán vé chính thức của Ban tổ chức, bao gồm:

- Ngân hàng số CAKE by VP Bank;

- Trang bán vé điện tử: Actiup.net;

- Cộng tác viên phân phối vé qua fanclub.

- Điểm mua vé cứng tại TTTM Lotte Liễu Giai.

- Đối tác truyền thông SUKIEN.CO.

Đến thời điểm hiện tại, Công ty TNHH BÔM Hà Nội đang triển khai lập kế hoạch thực hiện đúng quy trình và đảm bảo về việc thực hiện nghĩa vụ với các đơn vị phân phối bán vé của chương trình. Đồng thời, công ty sẽ có thông báo chính thức về cách hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo bằng văn bản và đăng thông tin công khai trên fanpage BOM Entertainment đến các đơn vị phân phối bán vé và khán giả mua vé được biết.

Fanpage chính thức của Công ty TNHH BÔM Hà Nội.

Dù sẽ hoàn tiền vé nhưng hành động này của BTC cũng chưa thể khiến khán giả nguôi ngoai. Bởi sự thiếu chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức đã để lại ấn tượng xấu với người hâm mộ âm nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.