CAHN nhắm ngôi sao hơn 900 tỷ đồng của Ngoại hạng Anh?

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt vừa bất ngờ đưa tin CLB Công an Hà Nội (CAHN) muốn có chữ ký của trung vệ Joachim Andersen. Hiện cầu thủ này đang thuộc biên chế CLB Crystal Palace ở giải Ngoại hạng Anh.

Theo Transfermarkt, ngôi sao 27 tuổi đang được định giá lên tới 35 triệu euro (khoảng 934 tỷ đồng). Ngoài ra, mỗi tuần anh còn nhận về 90.000 euro (2,4 tỷ đồng) tiền lương.

Theo tìm hiểu, anh hiện đang lọt vào tầm ngắm của một số đại gia Ngoại hạng Anh như Man Utd hay Newcastle.

Joachim Andersen đang lọt vào tầm ngắm của một số đại gia.

Joachim Andersen gia nhập đội chủ sân Selhurst Park vào năm 2021 và nhanh chóng giành được suất đá chính. Tính riêng trong mùa giải 2023/24, trung vệ này đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Palace và ghi được hai bàn. Đáng chú ý, một trong số những pha lập công này của Joachim Andersen đã giúp Palace giành trọn vẹn ba điểm trước "Quỷ đỏ".

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Joachim Andersen đã ra sân tổng cộng 27 lần cho Đan Mạch. Anh hiện cũng là trụ cột của đội khi tham dự Euro 2020 và World Cup 2022.

Trong khi đó, với tiềm lực kinh tế như hiện tại, việc CAHN vung ra tới 35 triệu euro để chiêu mộ Joachim Andersen gần như là điều không thể. Thậm chí, mức lương của ngôi sao người Đan Mạch thôi cũng đã đủ để làm khó nhà đương kim vô địch V-League.

Thế nên thông tin CAHN muốn chiêu mộ trung vệ của Palace có lẽ là sai sót từ trang chuyển nhượng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.