'Cái giá của hạnh phúc' đứng đầu phòng vé cuối tuần qua

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.

‘Cái giá của hạnh phúc’ thuộc thể loại tâm lý gia đình, nội dung là vấn đề ngoại tình trong hôn nhân – một đề tài quen thuộc của các nhà làm phim những năm gần đây. Câu chuyện xoay quanh cặp vợ chồng doanh nhân Đinh Công Thoại (do Thái Hòa thủ vai) và Võ Thùy Dương (do siêu mẫu Xuân Lan đóng). Dù bên ngoài họ có cuộc sống kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ: bà Dương được xây dựng với hình tượng là mẫu phụ nữ hết lòng vì chồng con, ông Thoại là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn với tương lai xán lạn. Hai vợ chồng cùng hai người con do Lâm Thanh Nhã (vai Will) và Uyển Ân (vai Nina) có cuộc sống tưởng như ngập tràn hạnh phúc.

Bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' đạt hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu.

Tuy nhiên, gia đình ông Thoại và bà Dương cũng vướng phải vấn đề mà nhiều gia đình giàu có gặp phải khi bà Dương chứng kiến chồng có quan hệ ngoài luồng. Trong khi bà Dương nỗ lực tìm mọi cách thuyết phục chồng quay trở lại tổ ấm thì con gái Nina lại mong mẹ buông tay và ly hôn.

Thái Hòa trở lại với vai diễn tâm lý "nặng đô".

Thể hiện vai người chồng phản bội trong 'Cái giá của hạnh phúc', vai diễn của Thái Hòa được nhiều khán giả nhận xét là điểm sáng của bộ phim. Đây vai diễn khác biệt nhất từ trước tới nay của Thái Hòa trên màn ảnh rộng. Anh đã lột tả những cung bậc cảm xúc của nhân vật này từ biểu cảm đến dáng đi,... khiến khán giả vừa ghét lại vừa thương.

phân đoạn gần cuối bộ phim, sự chuyển biến tâm lý của nhân vật Thoại được Thái Hòa lột tả một cách trọn vẹn. Đây là lúc ông Thoại nhận ra lỗi lầm, chọn cách tự hành hạ bản thân như một sự trừng phạt thích đáng.

Bộ phim hiện đã về hơn 15 tỉ đồng, đứng đầu doanh thu rạp phim những ngày vừa qua – là tín hiệu đáng mừng cho phim Việt, so với các bộ phim khởi chiều gần đây như  B4S - Trước giờ yêu thu về chưa đầy 3 tỷ đồng dù khởi chiếu cùng ngày, hay bộ phim do Mai Thu Huyền làm đạo diễn mang tên ‘Đóa hoa mong manh’ doanh thu được coi là thảm hại phòng vé với chưa đầy 400 triệu sau gần 1 tuần khởi chiếu.

hinh anh tac gia

LeThaoLy.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Nếu là một người yêu thích thể loại phim kinh dị với những yếu tố tâm linh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim ‘Tarot’ sắp khởi chiếu vào đầu tháng 5 này. Trailer mới nhất đã hé lộ những câu chuyện ‘nghẹt thở’, rùng rợn về những lá bài Tarot tưởng chừng vô hại trong đời sống mỗi người.

Vài ngày qua, một tác phẩm của điện ảnh Việt đang gây chú ý tại các cụm rạp. Lần đầu tiên làm phim về đề tài gia đình, không mời ngôi sao hạng A, không nhấn mạnh những mâu thuẫn kịch tính, đạo diễn Lý Hải khai thác những lát cắt giản dị trong cuộc sống trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”.

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức các buổi chiếu phim ngoài trời miễn phí phục vụ người dân và du khách.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.