Cam FVF - lựa chọn sạch cho người tiêu dùng

Ngày nay người tiêu dùng đã dần chuyển sang xu hướng khắt khe hơn khi lựa chọn các sản phẩm ăn uống vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Nắm bắt được điều đó Tập đoàn TH đã tập trung phát triển nông sản hữu cơ và cung cấp tới người dùng sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mang thương hiệu FVF. Ngoài rau củ, TH tiếp tục ra mắt sản phẩm cam với chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng và quy trình sản xuất an toàn.

Thời gian gần đây Hà Nội có nhiều dịch bệnh vì thế mà chị Đỗ Thị Lý - Cầu Giấy, Hà Nội rất lo lắng cho sức khỏe của gia đình. Để tăng sức đề kháng cho cả nhà chị luôn cố gắng dành thời gian chuẩn bị những cốc nước hoa quả cho mọi người trước khi đi làm. Nhưng vì vẫn còn lo ngại về dư lượng thuốc trừ sâu còn sót lại trong hoa quả được bán ngoài chợ truyền thống nên chị quyết định chọn mua ở những cửa hàng uy tín.

Chị Lý cho biết: “Trong thời điểm giao mùa sức khỏe của mọi người rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như mắc cúm thay mùa như cúm A, sốt xuất huyết. Mình cũng khá lo ngại cho sức khỏe của gia đình nên mình cũng cố gắng lựa chọn những sản phẩm tươi, giàu chất đề kháng. Thương hiệu FVF mình cũng biết từ trước và gia đình mình đã được ăn thử, rất là ngon nên mình quay lại đây mua thêm lần nữa”.

Cam đang được bán tại các cửa hàng TH True Mart là cam FVF được thu hoạch ở vườn cam của Tập đoàn TH có diện tích 70 ha tại xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Giống cam này là giống cam CS1 có lòng vàng, quả tròn đều, vỏ mỏng và tỷ lệ hạt trong quả ít do Trung tâm Nghiên cứu và phát triển cây có múi tuyển chọn trong nhiều năm.

Ông Phan Tuấn Cường - Quản lý dự án Cam tươi sạch - Tập đoàn TH cho biết: “Công ty đã đầu tư theo công nghệ của Isarel là hệ thống tưới nhỏ giọt. Thứ nhất, chủ động được thời gian mình tưới nước, tiết kiệm được phân bón và giảm được công lao động, đặc biệt là bảo vệ môi trường. Theo chương trình ứng dụng nông nghiệp hữu cơ công ty sử dụng các phân bón hữu cơ từ trang trại, mua các chế phẩm men vi sinh. Tác dụng của phân hữu cơ là giữ ẩm, tăng nguồn dinh dưỡng và hạn chế cỏ mọc. Đến thời điểm này thì vườn cam TH là một trong những vườn cam đẹp nhất của miền Trung”.

Sản phẩm cam FVF mùa vụ năm nay có mẫu mã đẹp, độ ngọt đạt từ 11 Brix trở lên và vị cam ngọt mát mang đặc trưng của giống cam xã Đoài nổi tiếng là sản phẩm Cam tiến Vua. Sản lượng cung cấp ra thị trường mua vụ năm 2023 dự kiến trên 300 tấn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo kết quả đấu thầu vàng miếng ngày hôm nay (14/5) với kết quả tích cực hơn so với các lần đấu thầu trước.

Tại cuộc họp với Ngân hàng Nhà nước và các bộ ngành liên quan về quản lý thị trường vàng ngày 14/5, Phó thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo trong tuần này Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ tham gia Đoàn liên ngành, công bố quyết định thanh tra thị trường vàng.

Tại phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025 - 2035.

Kết thúc phiên đấu thầu sáng 14/5, đã có 8 đơn vị trúng thầu 81 lô, tương đương 8.100 lượng vàng.

Việc quản lý tuân thủ thuế trong nền kinh tế số gặp nhiều khó khăn hơn so với nền kinh tế truyền thống. Các giao dịch diễn ra trên môi trường mạng, thông qua các nền tảng số, khiến cho việc theo dõi, kiểm soát và quản lý trở nên khó khăn hơn.

Sáng nay (14/5), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC với một số điều kiện đấu thầu đã thay đổi.