CAM Gala Hà Nội: Khi nhạc indie kết hợp với giao hưởng

Khán giả Hà Nội đã có một đêm không thể nào quên với 'CAM Gala' – một trong những concert lớn đầu tiên diễn ra trong năm nay. Lần lượt 10 nghệ sĩ là những tên tuổi được yêu thích rộng rãi hiện nay như: Chillies, Thịnh Suy, Vũ Thanh Vân… đã cống hiến cùng dàn nhạc giao hưởng, để tạo nên bầu không khí tuyệt vời cho 5000 người tham dự.

Chỉ 1 tuần sau khi tổ chức tại TP.HCM, CAM Gala “i” đã có mặt tại Hà Nội, quy tụ nhiều nghệ sĩ nhạc độc lập được đông đảo khán giả trẻ yêu thích như: 7Uppercuts, Marzuz, 52Hz, The Cassette, Vũ Thanh Vân, Tùng, Trang, Thịnh Suy, Minh Tốc & Lam, Chillies.

Minh Tốc & Lam "hôn nhau ngọt ngào" mở đầu set diễn trên sân khấu CAM Gala.

CAM Gala được tổ chức bởi 8 the Theatre – những người trẻ yêu âm nhạc, học tập về âm nhạc bài bản cùng mong muốn tổ chức nhiều sự kiện giải trí, nghệ thuật chất lượng tại Việt Nam. Sự kiện được diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Điểm nhấn của CAM Gala phải kể tới là sự kết hợp giữa âm nhạc sôi động, mang màu sắc, cá tính của người trẻ với dàn nhạc giao hưởng được coi là “tinh hoa” của nghệ thuật. Bởi CAM là viết tắt của Classic And More (cổ điển và nhiều hơn thế nữa).

Quy mô hoành tráng của CAM Gala tại Hà Nội.

Một show âm nhạc có ca sĩ hát thật hay, nhạc sống sôi động cùng dàn nhạc với đủ: guitar, trống, sáo, violin, cello… và nhiều nhạc cụ khác đã tạo nên những giai điệu đầy mê hoặc và lôi cuốn khán giả.

Chillies
Trang
Tùng
Thịnh Suy

CAM Gala được tổ chức trong nhà nên có quy mô vừa phải, không ná thở, có thêm điều hòa nên làm dịu đi cái nóng của mùa hè.

Cuối show diễn, khoảnh khắc 5 nghệ sĩ hát “Thấy chưa” và “Lần cuối” của Ngọt – ban nhạc đáng lẽ cũng xuất hiện tại Cam Gala nhưng thông báo tan rã và rút khỏi show diễn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Họ cho rằng đây là những giây phút để tri ân ban nhạc Ngọt và dành tặng cho những khán giả đã mua vé để tới xem Ngọt biểu diễn.

Khoảnh khắc 5 nghệ sĩ hát nhạc của Ngọt gây xúc động với nhiều người hâm mộ.

CAM Gala có thể coi là concert lớn đầu tiên trong năm 2024 ở Hà Nội, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều sự kiện âm nhạc, giải trí thú vị khác cho đông đảo khán giả không chỉ là người trẻ, mà còn ở mọi lứa tuổi.

Sau đây 1 tuần, khán giả sẽ tiếp tục được gặp gỡ nhiều nghệ sĩ trẻ tại sự kiện Những Thành Phố Mơ Màng (diễn ra vào ngày 20/04 ở Công viên Yên Sở, Hà Nội).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 26/4 vừa qua, đêm nhạc ‘Bát tiên quá hải’ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ indie (hoạt động độc lập) như Doãn Hoài Nam, Pink Frog, Huy Lê,... đã thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích thể loại nhạc này. Các nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho khán giả không gian thưởng thức nghệ thuật ấm cúng với những bài hát “chưa từng được công bố”.

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.