Cảm xúc đêm nhạc Suối Mơ tôn vinh nhạc sĩ Văn Cao

Dù chịu ảnh hưởng từ mưa và không khí lạnh nhưng Chương trình âm nhạc đặc biệt 'Suối Mơ' - 'Dòng thời gian - Bài Ca đi cùng năm tháng' số 8 do Đài Hà Nội thực hiện, kỉ niệm 100 năm ngày sinh nhạc sỹ Văn Cao, đã mang lại nhiều cảm xúc lắng đọng cho khán giả.

Tới dự Chương trình âm nhạc đặc biệt 'Suối Mơ' - 'Dòng thời gian - Bài Ca đi cùng năm tháng' số 8 có Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Phong.

Những ca khúc bất hủ của người nhạc tài hoa đã hòa quyện cùng không gian thiên nhiên vườn Quốc gia Ba Vì trên sân khấu được bài trí công phu mang tới cho người xem nhiều cảm xúc lắng đọng, dẫn dắt khán giả tới dòng hồi tưởng những năm tháng đã qua.

Đêm nhạc có 15 tiết mục giàu màu sắc, từ trữ tình da diết tới hùng tráng, linh thiêng. Tất cả đã được ê kíp sản xuất, các nghệ sỹ cống hiến hết mình, tạo nên đêm nhạc đặc sắc cho công chúng.

Chương trình là sự tôn vinh những giá trị nghệ thuật, sự sáng tạo và cống hiến xuất sắc của nhạc sỹ Văn Cao với nền âm nhạc Việt nói riêng, nền văn hóa nghệ thuật nước nhà nói chung.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.