Cận cảnh chiếc Bentley Continental độc nhất thế giới

Kể từ khi ra mắt, mẫu xe R-Type Continental đã trở thành biểu tượng của hãng xe nổi tiếng Bentley. Để đánh dấu 70 năm ra đời của chiếc xe này, hãng xe đến từ Anh quốc đã giới thiệu chiếc xe đặc biệt, chỉ có một phiên bản duy nhất trên thế giới, mang tên “Continental GT Azure”.

Xe được khoác màu sơn ngoại thất trắng Old English White, vốn được lấy cảm hứng và điều chỉnh dựa trên màu sơn nguyên bản trên chiếc R-Type Continental trước đó. Đi kèm là bộ mâm hợp kim 5 chấu kép có kích thước 22 inch, với bề mặt mạ chrome bóng thủ công, kết hợp bề mặt tối màu tương phản và kẹp phanh màu đen.

Continental GT Azure có nội thất mang phong cách cổ điển. Ốp bảng taplo được làm từ gỗ Burr Walnut, một trong những loại gỗ cao cấp nhất thị trường hiện nay. Lớp gỗ này được bảo vệ bằng 3 lớp veneer, mỗi lớp chỉ dày 0,1 mm. Ghế ngồi bọc da cao cấp Cricket Ball, đan xen các họa tiết được làm từ da Beluga. Logo Azure được thêu nổi tại mỗi tựa đầu. Hiện tại, xe có giá khởi điểm khoảng 290.000 USD, tương đương gần 7 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tám chiếc xe Alfa Romeo cổ điển, nằm trong bộ sưu tập thuộc sở hữu của một gia đình Pháp - Thụy Sĩ, sẽ được bán tại một cuộc đấu giá ở Paris vào Chủ nhật, ngày 24 tới.

Từ ngày 1/4, sở GTVT Hà Nội đã áp dụng thẻ vé ảo trên ứng dụng điện thoại với nhiều tuyến buýt. Đây là một trong những bước quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số để đưa Hà Nội trở thành thành phố tiện ích, thông minh.

Khi đang chạy với tốc độ cao mà bất ngờ bị vật thể lạ văng vào kính lái là cực kỳ nguy hiểm, có thể khiến tài xế giật mình, loạng choạng tay lái, thậm chí gây tai nạn.

Xe ô tô chở học sinh đã là phương tiện quen thuộc đối với nhiều gia đình có con em trong độ tuổi đi học vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Mới đây trong Tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ mà bộ GTVT đang lấy ý kiến đã có đề xuất về tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh.

Hãng xe quen thuộc với người Việt là Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Stargazer X. Theo nhà sản xuất, xe mang phong cách SUV và đa dụng hơn. Đặc biệt, giá bán của xe dưới 600 triệu đồng.

Cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây được nhắc đến rất nhiều bởi những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc đã xảy ra. Cơ sở hạ tầng có thể là một yếu tố, nhưng ý thức tham gia giao thông cũng là một lý do cần được nhắc đến, bởi có nhiều tài xế vẫn chủ quan và vượt ẩu như trong tình huống sau đây.