Cận cảnh tàu du lịch quốc tế cập cảng Phú Quốc

Một trong những con tàu du lịch lớn nhất châu Âu Costa Serena, là con tàu du lịch quốc tế đầu tiên quay lại Phú Quốc sau thời gian bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thương hiệu xe điện hạng sang Automobili Pininfarina của Đức đã cho ra mắt bộ sưu tập hai mẫu xe Pininfarina B95 và Battista. Điều đặc biệt, các mẫu siêu xe này được lấy cảm hứng từ kiểu dáng của nhân vật trong phim Batman – tỷ phú Bruce Wayne.

Ngày 5/5 là ngày tổng duyệt Lễ kỷ niệm trong chuỗi hoạt động hướng tới 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 11 chiếc trực thăng của không quân Việt Nam mang theo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, bay nhiều vòng trên bầu trời Điện Biên.

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu đang thay đổi mạnh mẽ, chuyển dần sang xe thuần điện, các hãng xe sang như Bentley hay Cadillac lại lùi kế hoạch sản xuất xe thuần điện, mặc dù trước đó các hãng này đã tuyên bố sẽ ra mắt những chiếc xe điện trong thời gian sớm nhất.

Một số tài xế xe buýt chưa nhận thức được việc đi đúng luật, đảm bảo an toàn trên các tuyến đường là góp phần làm đẹp hình ảnh phương tiện này. "Tàu và Xe" nhận được nhiều phản ánh về tình trạng vi phạm của các lái xe buýt, như trong tình huống mới đây.

Việc đấu giá biển số đẹp khi được đưa vào hoạt động đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Đây là chủ trương đúng, tạo cơ hội sở hữu biển đẹp cho chủ ô tô có nhu cầu. Nhưng qua gần 1 năm thực hiện, nhiều biển số siêu đẹp đã bị người chơi đẩy giá lên cao, sau đó không hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền, ảnh hưởng đến những tổ chức, cá nhân liên quan. Bộ Công an đã đề xuất hình thức xử lý người tham gia đấu giá với nhiều điểm chặt chẽ hơn.

Mới đây, tại Hà Nội, một chiếc ô tô nhãn hiệu BMW đang dừng đỗ thì bỗng nhiên bốc cháy dữ dội giữa trưa nắng trên đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông. Khi ô tô bất ngờ bốc cháy, chúng ta cần làm gì để xử lý kịp thời, hạn chế thiệt hại về người và của ở mức thấp nhất?