Cận cảnh xe điện MG Marvel R, đối thủ mới của Vinfast VF8

Mẫu SUV điện của tương lai MG Marvel R thuộc phiên bản hiệu năng cao và có tầm hoạt động lên đến 402 km.

MG Marvel R là mẫu SUV điện của tương lai, được MG chú trọng vào thiết kế và công nghệ. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe - MG Marvel R Perfomance – được giới thiệu tại triển lãm lần này. Xe có kích thước 4.674mm x 1.919mm x 1.613mm với chiều dài cơ sở là 2.804mm.

Ngoại thất MG Marvel R 2022 có thiết kế được chia sẻ với mẫu xe MG HS . Phần đầu xe có hốc gió kích thước lớn. Cụm đèn LED định vị ban được nối với nhau bằng một dải đèn, ôm lấy nắp ca pô. Cụm đèn pha LED được đặt ở bên dưới, gần với cản trước.

Đi vào phía bên trong xe, nội thất của MG Marvel R gây ấn tượng mạnh vô lăng 3 chấu thiết kế kiểu D-cắt, tích hợp nhiều phím chức năng. Phía sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số kích thước 12.3 inch và màn hình thông tin giải trí cảm ứng được đặt dọc có kích thước 19.4 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí MG iSmart đồng thời hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, định vị GPS...

Xe được trang bị một số tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, 4 cổng USB, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và ghế bọc da một phần. Ở trên phiên bản Luxury, Performance có thêm camera 360 độ, hệ thống đèn viền nội thất, sưởi ghế và hệ thống âm thanh Bose.

 

MG Marvel R được trang bị pin 70kWh, hỗ trợ sạc tại nhà 7kW AC đầu sạc loại 2 trong 10,5 giờ và có thể được sạc đầy từ 5% - 80% chỉ trong 43 phút tại trạm sạc nhanh (DC - cổng sạc CCS2). Chiếc xe sở hữu quãng đường di chuyển trên một lần sạc lên tới 402 km (theo tiêu chuẩn WLTP).

Sức mạnh của chiếc xe nằm ở Tri-motor AWD (dẫn động 4 bánh toàn thời gian ba động cơ) với một mô tơ điện được bổ sung ở trục trước và hai mô tơ điện ở trục sau, tạo ra công suất cực đại 212kW (288 Hp) và Mô-men xoắn cực đại 665 Nm. Nhờ đó, MG Marvel R có thể tăng tốc từ 0-100 km/ h chỉ trong 4,9 giây với tốc độ tối đa có thể đạt được lên tới 200k/m.

MG Việt Nam hiện chưa công bố giá bán cũng như thời điểm khách hàng có thể đặt cọc mua xe. Khi mở bán MG Marvel R sẽ cạnh là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF 8.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng loạt sự cố liên tiếp mà Boeing gặp phải trong thời gian qua đã khiến sản lượng máy bay của hãng giảm vì yếu tố an toàn. Cùng lúc đó, Boeing đã bị đối thủ Airbus bỏ xa về số máy bay bàn giao trong quý I năm nay.

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.

Với những chính sách ưu đãi hỗ trợ về thị thực và các chương trình phát triển du lịch, ngành hàng không Việt Nam đang được đánh giá và kỳ vọng cao về sự phục hồi hoàn toàn của thị trường quốc tế trong năm 2024.