Căn phòng sang trọng cho giới siêu giàu xem World Cup 2022

Một phòng sang trọng dành cho giới giàu có xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2022 trên sân vận động Lusail ở Qatar có giá hơn 60 tỷ đồng.

Sân vận động Lusail tại Qatar có sức chứa 80.000 chỗ ngồi. Đây là sân lớn nhất trong 8 sân vận động tổ chức World Cup 2022 và là nơi sẽ diễn ra trận chung kết. 

Để phục vụ nhu cầu giải trí cho giới siêu giàu, một khu vực gồm 44 phòng sang trọng đã được bố trí tại sân vận động này. Mỗi phòng có giá 2,1 triệu bảng Anh (hơn 60 tỷ đồng).

Một phòng xem bóng đá hạng sang tại sân vận động Lusail có giá 2,1 triệu bảng Anh. 

Điểm nổi bật của các phòng chờ sang trọng là khách hàng sẽ được phục vụ các bữa ăn trực tiếp từ đầu bếp, đồ uống đặt làm riêng, không gian được trang trí xa hoa và tầm nhìn thoáng đãng xuống sân. 

Sang trọng nhất là Pearl Lounge, hạng phòng dịch vụ đẳng cấp 6 sao và chỉ có ở sân vận động Lusail. Ở hạng phòng này, khách hàng sẽ được phục vụ ẩm thực 6 món, thưởng thức đồ uống từ cà phê, cocktail đến các loại rượu champagne tuyển chọn từ các chuyên gia pha chế hàng đầu. 

Phòng hạng Pearl Lounge chỉ có ở sân vận động Lusail. 

Xếp thứ hai là các phòng Private Suite. Đây là những phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao và được bố trí ở tất cả các sân vận động tổ chức World Cup 2022. Tại đây, khách hàng sẽ có trải nghiệm dịch vụ ăn uống riêng tư với thực đơn 5 món, rượu vang được tuyển chọn và các dịch vụ khác. 

Theo Công ty Match Hospitality, những dãy phòng Private Suite nằm vị trí ở trên cao và có lối đi thẳng đến “chỗ ngồi được lựa chọn hàng đầu” của sân vận động. 

Phòng Private Suite có ở tất cả các sân vận động World Cup 2022. 

Chỉ có ở sân vận động Lusail và sân vận động Al Bayt, các phòng chờ Business Seat được xếp hạng 4 sao. Tại đây, khách hàng được phục vụ thực đơn 4 món từ khu vực nấu ăn trực tiếp, thưởng thức các loại đồ uống từ bia, rượu champagne, rượu mạnh cho đến các loại cocktail và mocktail.

Từ phòng chờ Business Seat, khách hàng cũng sẽ dễ dàng di chuyển đến những chỗ ngồi thoải mái được phân hạng cao cấp. 

Phòng chờ Business Seat chỉ có tại sân vận động Lusail và sân vận động Al Bayt.

Công ty Match Hospitality giới thiệu, tại phòng chờ Pavilion, khách hàng sẽ được phục vụ thực đơn 3 món. Ngoài được đảm bảo an ninh, nơi đây sẽ có sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt. Khách của Pavilion cũng sẽ nhận được một vé xem trận đấu loại 1. 

Phòng chờ Pavilion có tiêu chuẩn 3 sao. 

Cuối cùng là các phòng chờ Club được bố trí gần hai sân vận động Lusail và Al Bayt. Đến với phòng chờ hạng 2 sao này, trước và sau mỗi trận đấu, khách hàng sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực đường phố thời thượng nhất Qatar cùng với nước ngọt, rượu và bia.

Khách hàng có vé xem trận đấu loại 1 mới được sử dụng các dịch vụ của phòng chờ Club và họ sẽ được tặng một món quà kỷ niệm. 

Đến phòng chờ Club, người hâm mộ sẽ được thưởng thức các món ăn đường phố thời thượng của Qatar. 
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gói cho vay mua nhà ở xã hội 120.000 tỷ đồng, sau một năm triển khai, mới giải ngân được 415 tỷ đồng, tức chưa tới 1%.

Cùng với loạt bài phản ánh của Đài Hà Nội về thực trạng tăng giá phi lý của chung cư trong thời gian qua, mới đây, Bộ Xây dựng cũng đã yêu cầu UBND TP. Hà Nội vào cuộc để báo cáo tình trạng thổi giá này. Như vậy có thể thấy rằng, trong thời gian tới, giá chung cư tại Hà Nội sẽ có sự điều chỉnh nhất định.

Hàng ngàn căn hộ condotel tại các dự án ven biển Đà Nẵng vừa được UBND thành phố Đà Nẵng cho phép chuyển đổi sang căn hộ chung cư.

Theo phân tích về tâm lý khách hàng đối với thị trường bất động sản thời gian qua, có một hội chứng đã xuất hiện và khiến cho thị trường có những xáo trộn. Đó là hội chứng tâm lý đám đông.

Chiều 24/4, tại Hà Nội đã diễn ra Toạ đàm với chủ đề “Bất động sản dòng tiền Cash-Home: Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024”.

Hiện nay gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được hơn 410 tỷ đồng, chiếm chưa tới 1%. Mặc dù mới đây có thêm một ngân hàng thương mại cổ phần tham gia gói tín dụng này, nâng mức lên 125 nghìn tỷ đồng, thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng, gói vay này còn chưa phù hợp với người có nhu cầu mua nhà ở xã hội.