Cần xử lý nghiêm hành vi tháo dỡ rào trên cao tốc

Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản đề nghị UBND hai tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai t đôn đốc các cơ quan, đơn vị chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, có biện pháp ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi tự ý tháo dỡ hàng rào, trộm cắp tài sản trên công trình tại dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây.

Theo Bộ Giao thông vận tải, từ thời điểm đưa vào khai thác đến nay đã nhiều lần xảy ra tình trạng người dân tự ý tháo dỡ hàng rào, kẻ xấu trộm cắp tấm chống chói, vật tư, thiết bị điện trong hệ thống điện chiếu sáng... gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bảo đảm an toàn khai thác, thất thoát tài sản dự án. Mặc dù các chủ đầu tư đã có văn bản gửi cấp có thẩm quyền địa phương để xử lý, nhưng đến nay, vẫn chưa được xử lý triệt để.

Mặc dù các chủ đầu tư đã có văn bản gửi cấp có thẩm quyền địa phương để xử lý, nhưng đến nay, vẫn chưa được xử lý triệt để

Để bảo đảm an toàn khai thác các dự án, UBND hai tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai cần quan tâm, chỉ đạo và đôn đốc các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường công tác tuyên truyền tới người dân, kịp thời có biện pháp ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồ Rùa ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân đã bị chiếm dụng gần như kín đường dạo. Không gian công cộng để cư dân thư giãn và rèn luyện sức khỏe đang phục vụ lợi ích riêng mà không bị nhắc nhở, xử lý.

Camera hành trình ghi lại cảnh một phụ nữ điều khiển xe máy Honda Vision phóng nhanh để rẽ. Dù từ đường nhánh đi vào, nhưng người phụ nữ này không hề giảm tốc độ mà lao nhanh cắt mặt cả xe ô tô tải.

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, các đơn vị chức năng đã phát hiện và xử lý nhiều vụ việc có liên quan đến thực phẩm bẩn, không hóa đơn chứng từ, không nguồn gốc xuất xứ tại Hà Nội.

Một người phụ nữ tại xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, sau khi nghe cuộc gọi giả danh công an, đã gom hết số tiền, vàng trị giá khoảng 300 triệu đi chuyển khoản.

Ngày 9/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Dương Cao Trí (sinh năm 1980, trú tại tổ 18, phường Sài Đồng, Long Biên), về tội "Cố ý gây thương tích".

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.