Cảnh sát thiệt mạng khi đấu súng với nghi phạm

Một vụ nổ súng tại thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina, Mỹ, đã khiến 4 cảnh sát thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Tại Mỹ, 4 nhân viên thực thi pháp luật đã thiệt mạng và 4 cảnh sát địa phương bị thương trong một vụ đấu súng với nghi phạm ở thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina. Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden đã được thông báo về vụ việc và đã trao đổi tình hình với Thống đốc Bắc Carolina Roy Cooper.

Giám đốc Sở cảnh sát Charlotte Johnny Jennings

Giám đốc Sở Cảnh sát Charlotte, ông Johnny Jennings, tiết lộ trong một cuộc họp báo rằng ba nhân viên thiệt mạng thuộc Cảnh sát Tư pháp còn người thứ tư là cảnh sát Charlotte-Mecklenburg. Họ bị bắn chết khi đang cố thi hành lệnh bắt giữ nghi phạm. Ông Jennings cho biết thêm nhóm này đến nơi nghi phạm đang lẩn trốn và tên này đã nã súng vào họ. Nghi phạm đã bị tiêu diệt ở sân trước ngôi nhà. Trong ngôi nhà còn có hai người nữa. Ông Jennings cho rằng ít nhất một trong số hai người này đã nổ súng vào các nhân viên thực thi pháp luật và cả hai đều đã bị cảnh sát bắt giữ./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an Quận Hà Đông vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội khẩn trương điều tra, bắt giữ 26 đối tượng mang hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong đó, nhiều đối tượng từng có tiền án, tiền sự hoặc đang được tại ngoại chờ xét xử.

Công ty Kirin Holdings của Nhật Bản sẽ bắt đầu bán những chiếc thìa “muối điện” giúp tăng vị đậm đà của đồ ăn mà không cần thêm muối, từ đó có thể thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh hơn.

Nhiều ngôi nhà ở thôn Vân Hội, xã Phong Vân, huyện Ba Vì bị nứt do tình trạng hút cát tại địa bàn giáp tỉnh Phú Thọ. Chi cục Thủy lợi và phòng, chống thiên tai Hà Nội cho biết, kè đê Phong Vân cũng có hiện tượng bị nứt, đe dọa mất an toàn trong mùa mưa bão.

Sáng 21/5, hầm đường sắt Chí Thạnh đoạn qua địa phận huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, đã bị sạt lở trong lúc các công nhân đang thi công gia cố hầm này.

Lợi dụng sự thông thoáng trong chính sách đăng ký kinh doanh của Nhà nước, nhiều đối tượng đã thực hiện hành vi trái phép là giả mạo đăng ký kinh doanh.

Trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) trình tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV lần này, Hà Nội đã đề xuất tăng thẩm quyền cho thành phố chủ động quyết định cơ cấu, số lượng cán bộ, công chức tại xã, phường, thị trấn, nhằm đáp ứng yêu cầu thực tế.