Cảnh sát thông báo về cáo buộc chất cấm của G- Dragon

Bê bối sử dụng chất cấm liên quan tới cựu trưởng nhóm Bigbang, G-Dragon tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả châu Á khi ngày 13/11, phía cơ quan điều tra công bố sẽ tiến hành điều tra nam nghệ sĩ dù chưa có bằng chứng cụ thể.

Cụ thể, phía cảnh sát giải thích rõ về tiến trình vụ án rằng quá trình điều tra được diễn ra không chỉ dựa trên kết quả chân thực từ cơ quan pháp y mà còn xuất phát từ lời khai của các cá nhân có liên quan và dữ liệu y tế và hy vọng công chúng không kết luận rằng, việc cảnh sát mở cuộc điều tra với G-Dragon là vô lý.

Cũng trong ngày ngày 13/11, tại buổi phỏng vấn độc quyền với Yonhap News để giải thích hàng loạt nghi vấn từ công chúng liên quan tới vụ bê bối chất cấm, cựu trưởng nhóm Bigbang không kìm nén được cảm xúc, rơi nước mắt ở cuối của buổi phỏng vấn.

Trước đó, hôm 12/11, phía Cảnh sát Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn G-Dragon cố tình tiêu hủy bằng chứng. Theo thông tin từ phía cảnh sát, trong suốt quá trình điều tra, G-Dragon luôn tỏ ra hợp tác. Ngày 6/11, ngôi sao nổi tiếng có gần 4 tiếng làm việc với cảnh sát.

Tại buổi trình diện ở sở cảnh sát, G-Dragon tỏ ra vui vẻ và tự tin khi tiếp xúc truyền thông. Anh nhiều lần khẳng định bản thân không sử dụng chất cấm, muốn hợp tác với cơ quan điều tra để sớm tìm ra sự thật và cân nhắc việc đâm đơn kiện những bên tung tin đồn thất thiệt. Kết quả xét nghiệm nhanh của G-Dragon vào ngày 6/11 cho thấy anh âm tính với chất cấm.

Hiện, kế hoạch triệu tập nam ca sĩ lần thứ hai chưa được công bố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 10 năm ra mắt công chúng với nhiều bản hit đình đám, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù nhóm đang tạm ngừng hoạt động nhưng sức ảnh hưởng của từng thành viên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình như đĩa đơn solo 'Seven' của Jungkook (BTS) mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.

Chiều 29/4, "đường đua" Kpop chào đón sự trở lại của hai nhóm nhạc nổi tiếng SEVENTEEN và IVE. Cả hai đều tung những sản phẩm âm nhạc mới, khiến "trận địa" nhạc số và album trở nên sôi động và thú vị hơn.

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Nếu là một người yêu thích thể loại phim kinh dị với những yếu tố tâm linh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim ‘Tarot’ sắp khởi chiếu vào đầu tháng 5 này. Trailer mới nhất đã hé lộ những câu chuyện ‘nghẹt thở’, rùng rợn về những lá bài Tarot tưởng chừng vô hại trong đời sống mỗi người.

Tháng 4 này, có tới 3 giọng ca trẻ là An Thu An, Thoại Nghi và Linh Nhi cùng debut với các sản phẩm được đầu tư công phu. Mỗi người một cá tính, mỗi người theo đuổi 1 dòng nhạc (từ dân gian đương đại tới pop, ballad). Có sản phẩm đã đạt vài trăm nghìn tới gần triệu view, nhưng có sản phẩm thì chưa. Công thức để ra mắt khán giả, debut làm ca sĩ thành công thì chắc chắn cần rất nhiều yếu tố, đầu tư lớn đã phải là cách để mang lại hiệu quả cao?

Vài ngày qua, một tác phẩm của điện ảnh Việt đang gây chú ý tại các cụm rạp. Lần đầu tiên làm phim về đề tài gia đình, không mời ngôi sao hạng A, không nhấn mạnh những mâu thuẫn kịch tính, đạo diễn Lý Hải khai thác những lát cắt giản dị trong cuộc sống trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”.