Cao điểm xử lý pháo nổ dịp Tết Nguyên đán

Lợi dụng thời điểm cận Tết Nguyên đán, một số đối tượng đã sản xuất và vận chuyển pháo nổ vào thị trường Hà Nội để tiêu thụ. Dù bị pháp luật nghiêm cấm, nhưng vì lợi nhuận và thiếu hiểu biết, các đối tượng vẫn bất chấp và tiếp tay cho hành vi sản xuất và kinh doanh pháo nổ dưới nhiều vỏ bọc khác nhau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 5/5, một xưởng sản xuất mút xốp ở xã Tân Việt bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, tạo thành cột khói đen cao cả trăm mét.

Tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin thêm về 2 vụ án xảy ra tại Công ty Thuận An và Tập đoàn Phúc Sơn.

Đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Thành phố Hà Nội phối hợp với Công an Thành phố Hà Nội vừa kiểm tra, phát hiện hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tội phạm về ma túy, đặc biệt là các đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý luôn có những phương thức, thủ đoạn rất tinh vi để thực hiện hành vi phạm tội. Bởi vậy, công tác đấu tranh với các đối tượng này luôn được lực lượng chức năng đặc biệt lưu tâm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trịnh Hoàng Nam (sinh năm 1998, trú tại Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) về tội “Trộm cắp tài sản”. Hiện, cơ quan công an đang tìm bị hại trong vụ án này.

Công an quận Tây Hồ đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Thọ (sinh năm 1993, hộ khẩu thường trú An Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.