Cao điểm xử lý vi phạm về pháo nổ

Lợi dụng thời điểm cận Tết Nguyên đán, một số đối tượng đã sản xuất và vận chuyển pháo nổ vào thị trường Hà Nội để tiêu thụ. Dù bị pháp luật nghiêm cấm, nhưng vì lợi nhuận, các đối tượng vẫn bất chấp và tiếp tay cho hành vi sản xuất và kinh doanh pháo nổ dưới nhiều vỏ bọc khác nhau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 5/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Anh Đức (sinh năm 1997, ở phường Xuân La, Tây Hồ) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 5/5, thông tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với 11 đối tượng về hành vi cướp tài sản. Đáng nói, các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, chủ yếu sinh năm 2007 - 2009, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Chiều 5/5, một xưởng sản xuất mút xốp ở xã Tân Việt bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, tạo thành cột khói đen cao cả trăm mét.

Tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin thêm về 2 vụ án xảy ra tại Công ty Thuận An và Tập đoàn Phúc Sơn.

Đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Thành phố Hà Nội phối hợp với Công an Thành phố Hà Nội vừa kiểm tra, phát hiện hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tội phạm về ma túy, đặc biệt là các đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý luôn có những phương thức, thủ đoạn rất tinh vi để thực hiện hành vi phạm tội. Bởi vậy, công tác đấu tranh với các đối tượng này luôn được lực lượng chức năng đặc biệt lưu tâm.