Cao Ngọc Bích sang Philippines dự thi Hoa hậu Trái đất 2024

Người đẹp Cao Ngọc Bích vừa lên đường sang Philippines để tranh tài cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2024. Tại sân bay, cô thu hút sự chú ý với tinh thần quyết tâm, phong thái tự tin cùng vẻ ngoài rạng rỡ.

Cao Ngọc Bích sinh năm 1999, cao 1,74 m, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và hiện làm việc tại một công ty xây dựng ở Hà Nội. Người đẹp quê Hưng Yên từng lọt vào top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, top 10 Miss Charm Vietnam 2023, top 10 Miss Earth Vietnam 2023 và đoạt giải Người đẹp truyền cảm hứng. Cô được đánh giá hội tụ đủ những yếu tố cần thiết, phù hợp với tiêu chí Miss Earth.

Cao Ngọc Bích khoe vẻ cuốn hút ở sân bay.

Việc trở thành đại diện Việt Nam tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới như Miss Earth là niềm vinh dự to lớn, đồng thời mang đến áp lực không nhỏ cho Cao Ngọc Bích. Người đẹp sẽ nỗ lực hết mình để mang lại thành tích cao, tiếp nối thành công mà các đại diện Việt Nam trước đây đã đạt được tại cuộc thi này cũng như đáp lại tình cảm yêu thương, sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè.

Không chỉ sở hữu hình thể cân đối và gương mặt sáng, Ngọc Bích còn gây chú ý với thông điệp về lối sống thuần chay mà cô mang đến Miss Earth 2024. Ngọc Bích chia sẻ: "Là người quan tâm đến cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, tôi luôn theo đuổi lối sống xanh để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Việc ăn chay thực sự không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn góp phần bảo vệ môi trường, động vật, và giảm phát thải khí nhà kính từ hoạt động chăn nuôi".

Cô bày tỏ niềm vinh dự xen lẫn áp lực khi tranh tài ở Miss Earth 2024.

Đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss Earth Việt Nam – bà Trương Ngọc Ánh cùng hoa hậu Lan Anh có mặt tại sân bay để cổ vũ và tiễn Ngọc Bích lên đường. Không chỉ dặn dò những điều quan trọng, bà Trương Ngọc Ánh còn chỉnh sửa trang phục cho Cao Ngọc Bích, qua đó thể hiện sự quan tâm và mong muốn cô có phong độ tốt nhất khi bước vào cuộc thi. Trong khi đó, Đỗ Lan Anh chia sẻ nhiều lời khuyên quý báu cho Cao Ngọc Bích và chúc cô có một hành trình đầy dấu ấn tại đấu trường nhan sắc Miss Earth.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh (giữa), hoa hậu Đỗ Lan Anh (phải) ra sân bay động viên tinh thần Ngọc Bích.

Miss Earth 2024 được tổ chức tại Philippines, với sự tranh tài của 80 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/10 và đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/11.

Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2001, tại Philippines. Sau 23 năm phát triển, Miss Earth nổi bật với tiêu chí khác biệt, tập trung vào việc nâng cao nhận thức về môi trường và phát động các chiến dịch bảo vệ thiên nhiên. Cuộc thi khẳng định được uy tín và trở thành một trong những đấu trường sắc đẹp nổi bật trên thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù gặp bất lợi về thời tiết, show diễn "Vũ trụ Cò bay" của Phương Mỹ Chi vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ bằng âm nhạc và sân khấu hoành tráng với những sự bất ngờ.

Theo thông tin từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, Liên hoan Cải lương toàn quốc 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến 15/11 tại Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ.

Tối 20/10, Đài Hà Nội tổ chức chương trình "Dòng thời gian số 5 – Những bài ca đi cùng năm tháng" với chủ đề "Giọt nắng bên thềm".

Chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 5 với chủ đề “Giọt nắng bên thềm” diễn ra vào 20h00 ngày 20/10 của Đài Hà Nội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Thanh Lam, NSND Thái Bảo, ca sĩ Hồng Duyên, ca sĩ Minh Vương,... với các bài hát: Nắng thuỷ tinh, Nắng chiều, Tôi đi giữa hoàng hôn, Nhìn những mùa Thu đi, Hạ trắng, Gửi nắng cho em, Giọt nắng bên thềm, Hoa tím ngoài sân,....

Chương trình “Hà Nội Concert - Đoài Melody” do Đài Hà Nội tổ chức đã khép lại trong đêm 19/10, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả yêu nhạc cổ điển.

Tối 19/10, Đài Hà Nội tổ chức chương trình Hà Nội Concert - Đoài Melody mang văn hoá xứ Đoài hoà cùng văn hoá Thủ đô tại phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây.