Cấp cứu nạn nhân trong vụ tai nạn trên QL1A

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận và điều trị cho 14 trường hợp bị thương từ vụ tai nạn ô tô xảy ra tại xã Vân Thuỷ, huyện Chi Lăng. Trong đó, 6 trường hợp bị thương nhẹ, 8 trường hợp còn lại bị thương nặng.

Trong số các nạn nhân bị thương nặng, có một trường hợp bị đa chấn thương. Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã sơ cứu kịp thời và chuyển về các chuyên khoa của bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 26/2, một xe ô tô khách 29 chỗ, chở công nhân từ một số huyện của tỉnh Lạng Sơn, đi xuống tỉnh Bắc Giang để làm việc. Khi đi trên Quốc lộ 1A, đến đoạn qua địa bàn xã Vân Thuỷ, huyện Chi Lăng, chiếc xe bất ngờ mất lái đâm vào lan can, làm nhiều người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cục thuế Hà Nội đã đồng bộ được dữ liệu căn cước công dân và mã số thuế cá nhân đạt tỷ lệ khớp đúng với dữ liệu của Bộ Công an xấp xỉ 93%. Với việc đồng bộ dữ liệu này, từ việc không xác định được các đối tượng kinh doanh trên nền tảng số, cơ quan thuế đã xây dựng được kho dữ liệu quan trọng, làm cơ sở cho công tác quản lý thuế, tránh thất thu trong lĩnh vực kinh doanh mới mẻ này.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu rõ phương châm, quan điểm xuyên suốt: Con người là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, là nguồn lực, động lực phát triển sông Hồng.

Tối 8/5, khi làm nhiệm vụ tại chốt phía Bắc cầu Thăng Long, địa phận xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Đội CSGT đường bộ số 15 đã phát hiện và kịp thời hỗ trợ bé trai 12 tuổi, đi lạc từ Vĩnh Phúc, về với gia đình an toàn.

Cầu vượt tạm thứ hai ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được thông xe trong vài ngày tới. Dự án được kỳ vọng giúp giải toả ùn tắc giao thông quanh khu vực này.

Tàu cao tốc tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo dự kiến khai trương vào ngày 13/5 tới. Giá vé từ 615.000 - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo hạng vé, thời điểm xuất phát.

Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, đơn vị xác định mục tiêu hoàn chỉnh mạng lưới vận tải đường sắt tại Hà Nội vào năm 2035. Đường sắt đô thị sẽ góp phần cung cấp hệ thống giao thông công cộng chất lượng cao, năng lực vận tải lớn, ổn định, tin cậy, an toàn, thân thiện môi trường.