Cặp đôi Italia xuất sắc giành HCV World Cup trượt tuyết

Tại mùa World Cup trượt tuyết, bộ đôi Lucia Dalmasso và Daniele Bagozza của Italia đã xuất sắc giành HCV tại giải này.

Trận chung kết của nội dung đổ dốc đôi nam nữ World Cup trượt tuyết thế giới được tổ chức tại nước Đức chứng kiến sự vượt của cặp đôi Lucia Dalmasso và Daniele Bagozza. Bộ đôi của Italia nhanh hơn bộ đôi Zan Kosir và Gloria Kotnik của Slovenia 0,06 giây.

Với chiến thắng có được, bộ đôi Italia đã thu về cho mình 100 điểm thưởng tại cuộc thi Winterberg, qua đó xuất sắc giành HCV tại giải này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết khu vực Hà Nội trong ngày nghỉ cuối tuần được dự báo hạ nhiệt so với hôm qua. Sáng sớm trời nhiều mây, những cơn mưa bất chợt vẫn xuất hiện ở vài nơi, nhiệt độ ngoài trời vào buổi sáng khoảng 23-24 độ. Độ ẩm ở mức 90%.

Châu Á đã trở thành điểm nóng cho các nhà đầu tư quốc tế nhờ vào sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và thị trường tiêu dùng khổng lồ. Sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này trong công nghệ, sản xuất và dịch vụ tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn. Trong đó, các quốc gia như Trung Quốc, Indonesia và Singapore được coi là những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

中文新闻 04/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 04/05/2024

Cựu Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ bị bắt; Bắt ông Dương Văn Thái Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang; Bắt giữ đối tượng trộm cắp tại bệnh viện; Phát hiện lái xe tàng trữ ma tuý trên người; Lực lượng chức năng đấu tranh với tội phạm ma tuý; Tìm bị hại trong vụ trộm tài sản tại quán game Homie Gaming... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Cấm tham gia 12 tháng người bỏ cọc đấu giá biển số; Madza BT-50 dừng bán tại Việt Nam; Đại lý Việt Nam nhận đặt cọc mẫu MG7... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.