Cập nhật: Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 ngày 25/9

Sau ngày thi đấu 25/9 tại ASIAD 19, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được thêm thành tích.

Sau ngày thi đấu 25/9, nước chủ nhà Trung Quốc vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 38 huy chương vàng, 20 huy chương bạc và 9 huy chương đồng. Xếp thứ hai là Đoàn Thể thao Hàn Quốc với 9 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 13 huy chương đồng. Đoàn Thể thao Việt Nam hiện đang xếp thứ 14 với 1 HCB và 5 HCĐ.

Trong tổng số huy chương đã đoạt được: 1 HCB thuộc về VĐV Ngô Hữu Vương ở nội dung 10m súng trường di động (Bắn súng)

Các HCĐ thuộc về các phần thi đấu:

- Tại nội dung thuyền 4 hạng nặng hai mái chèo (Rowing) có các VĐV: Bùi Thị Thu Hiền, Lường Thị Thảo, Nguyễn Thị Giang và Phạm Thị Thảo;

- Tại nội dung thuyền 8 nữ (Rowing) có các VĐV: Đinh Thị Hảo, Hà Thị Vui, Hô Thị Lý, Lê Thị Hiền, Nguyễn Lâm Kiều Diễm, Trần Thị Kiệt, Phạm Thị Ngọc Anh, Phạm Thị Huệ, Dư Thị Bông

- Tại nội dung đối kháng hỗn hợp nam nữ (Taekwondo) có các VĐV: Bạc Thị Khiêm, Phạm Ngọc Châm, Phạm Minh Bảo Kha, Lý Hồng Phúc

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 tính đến 20h ngày hôm nay, 25/9. Ảnh: hangzhou2022.cn

Tại nội dung bơi tự do nam, Đội bơi nam Việt Nam gồm các VĐV Đỗ Ngọc Vinh, Ngô Đình Chuyền, Nguyễn Quang Thuấn và Trần Hưng Nguyên đã giành quyền vào vòng chung kết với thời gian thi đấu là 7 phút 29,99 giây.

Chiều 25/9, tại trận đấu thứ 2 của vòng bảng môn bóng đá nữ ASIAD 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận thắng thuyết phục 6-1 trước đối thủ Bangladesh. Đây có thể được xem là lợi thế lớn của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng tứ kết.

Tại nội dung thi Wushu, Võ sĩ Trần Văn Chưởng đã xuất sắc đánh bại đối thủ đến từ Sri Lanka ở nội dung 65kg đối kháng nam, giành vé vào tứ kết. Bùi Trường Giang đã đánh bại đối thủ Putra Bayu Raka của Indonesia ở nội dung 60kg đối kháng nam để giành tấm vé có mặt tại vòng tứ kết. Nguyễn Thị Thu Thủy đánh bại Karamat Paira (Pakistan) vào bán kết Wushu Sanda nữ hạng 60kg.

                                                                                                                                 (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.

Thép xanh Nam Định đã có một trận đấu gặp nhiều khó khăn trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Vòng 18 V-League đã đi đến những lượt đấu cuối cùng. Trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra màn so tài muộn nhất vòng đấu này giữa CLB Thể Công Viettel và Bình Định. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một trận đấu khá khó khăn.

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức vào mùa hè này. Những ứng cử viên vô địch hàng đầu gồm chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ.