Carlos Sainz có thể bỏ lỡ GP Australia

Tại giải đua xe Công thức 1 GP Ả-rập Xê-út, tay đua Carlos Sainz của đội đua Ferrari đã không thể tham gia tranh tài vì lý do sức khoẻ và rất có thể anh sẽ không kịp bình phục cho chặng đua sắp tới.

Tại GP Ả-rập Xê-út vừa qua, tay đua Carlos Sainz đã được xác nhận là đau ruột thừa và phải tiến hành phẫu thuật ngay trước thềm chặng đua. Tay đua người Tây Ban Nha được chẩn đoán có thể thi đấu trở lại vào GP Australia diễn ra vào tuần tới, tuy nhiên ở những cập nhật mới nhất, các bác sĩ của đội đua Ferrari cho biết, tay đua người Tây Ban Nha vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Carlos Sainz có thể bỏ lỡ GP Australia vì phẫu thuật đau ruột thừa

Trong những ngày qua, hình ảnh tập luyện của đội đua Ferrari cho thấy Oliver Bearman vẫn là người thực hiện các vòng đua thử xe, còn Carlos Sainz thì vẫn chưa thấy xuất hiện. Oliver Bearman qua đó nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục được lựa chọn để thi đấu tại GP Australia trong trường hợp Carlos Sainz không kịp bình phục. Tại GP Ả-rập Xê-út đã qua, tay đua trẻ này đã có màn thể hiện tốt khi về đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 20/5, nhà lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei đã tuyên bố 5 ngày quốc tang Tổng thống nước này Ebrahim Raisi, sau khi ông Raisi và một số quan chức khác tử nạn trong vụ rơi trực thăng tại tỉnh Đông Azerbaijan.

Chiều 20/5, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ bảy, Quốc hội nghe báo cáo của Chính phủ về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023.

Đồng chí Đào Duy Tùng - người con ưu tú của Đảng bộ và nhân dân Thủ đô Hà Nội là một trong những cán bộ lãnh đạo tài năng, nhà lý luận xuất sắc của Đảng và cũng là một tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng. Kỷ niệm 100 năm ngày sinh của đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024) là dịp để thủ đô Hà Nội thêm tự hào và noi theo gương sáng của những thế hệ đi trước.

Sau 8 năm phát hành từ khi ra mắt vào 2016, “It Ends With Us” đã trở thành một trong những tựa sách được săn đón nhất khi bán ra hơn 4 triệu bản toàn cầu. Nối tiếp những thành công đó, tác phẩm lãng mạn của nhà văn Colleen Hoover sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng và ra rạp năm nay.

Olivia Rodrigo vừa thông báo sẽ bổ sung thêm 9 buổi biểu diễn tại châu Á và Úc, nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Guts World Tour của giọng ca gốc Philippines. Điều này càng thể hiện mức độ chiều fan và sức hút khó cưỡng của nàng ca sĩ gen Z.

Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ vừa đồng loạt chia các mũi công tác để triệu tập làm việc với các đối tượng trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và những người liên quan khác về hành vi cấu kết phạm tội tổ chức đánh bạc cá độ bóng đá.