Carlos Yulo giành huy chương vàng đầu tiên cho đoàn Philippines

Carlos Yulo mang vinh quang về cho đoàn Philippines sau khi kết thúc phần thi chung kết nội dung thể dục tự do nam với 15.000 điểm, xếp hạng nhất, đứng sau anh là các VĐV Artem Dolgopyat của Israel 14.966 điểm và Jake Jarman của Vương quốc Anh với 14.933 điểm.

Carlos Yulo là VĐV thể dục dụng cụ hàng đầu châu Á, từng giành nhiều chức vô địch thế giới và đang giữ huy chương vàng giải thể dục dụng cụ châu Á. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên VĐV sinh năm 2000 giành thành tích cao nhất ở Olympic.

Carlos Yulo là VĐV thể dục dụng cụ hàng đầu châu Á

Đây là tấm huy chương vàng thứ 2 trong các lần tham dự Thế vận hội của đoàn Philippines. Tại Olympic Tokyo 2020, Hidilyn Diaz đã giành tấm huy chương vàng lịch sử ở hạng 55kg nữ môn cử tạ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gã khổng lồ nước Ý Juventus tái xuất Champions League sau một năm vắng bóng, đón tiếp PSV Eindhoven, nhà vô địch Hà Lan.

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.