Casper Ruud đăng quang giải quần vợt Barcelona mở rộng

Tay vợt Stefanos Tsitsipas đã có một phong độ ấn tượng trong thời gian qua của mùa giải. Sau khi đăng quang tại Monte Carlo, tay vợt Hy Lạp tiếp tục thể hiện xuất sắc để góp mặt tại chung kết giải Barcelona mở rộng. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Casper Ruud, Tsitsipas đã gặp phải trở ngại quá lớn.

Một tuần sau khi chạm trán với nhau tại chung kết giải quần vợt Monte Carlo Master, Stefanos Tsitsipas và Casper Ruud có cuộc tái đấu tại trận chung kết Barcelona mở rộng. Lần này, sự áp đảo thuộc về phía Casper Ruud. Tay vợt người Na Uy có tới 3 lần bẻ game giao bóng so với chỉ 1 của Stefanos Tsitsipas.

Trong set 1, dù nỗ lực nhưng tay vợt Hy Lạp cũng chỉ có được 5 game thắng trước khi gác vợt nhận thất bại với tỷ số 5-7. Set 2 mọi thứ còn dễ dàng hơn với Casper Ruud khi tay vợt Na Uy liên tiếp giành break để tiến đến chiến thắng 6-3.

Casper Ruud đăng quang ngôi vô địch giải quần vợt Barcelona mở rộng

Chung cuộc sau 1 giờ 38 phút, tay vợt số 6 thế giới vượt qua Tsitsipas sau 2 set với các tỉ số 7-5 và 6-3 để lên ngôi vô địch. Đáng nói, đây mới chỉ là danh hiệu ATP 500 đầu tiên của Casper Ruud và cũng là danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của tay vợt 25 tuổi cho tới lúc này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.

Tại giải Pool 9 bóng thế giới Scottish Open 2024 diễn ra tại Glasgow, cơ thủ của Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi xuất sắc ngược dòng, đánh bại cơ thủ người Mỹ Oscar Dominguez trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại chặng đua xe công thức 1 GP Miami, tay đua Max Verstappen tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở cả vòng phân hạng cũng như lượt đua nước rút.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.