Casper Ruud lần thứ 2 liên tiếp vào chung kết Roland Garros

Tại trận bán kết Roland Garros 2023, hạt giống số 4 người Na Uy Casper Ruud đã thắng áp đảo đối thủ người Đức Alexander Zverev 3-0. Qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết Roland Garros thứ 2 liên tiếp với tay vợt số 3 thế giới Novak Djokovic. Đối thủ mà trong 4 lần gặp nhau trước đây, phần thắng đều thuộc về Djokovic.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

VĐV Nguyễn Minh Triết đã không qua khỏi sau thời gian 6 tháng điều trị chấn thương nghiêm trọng và trút hơi thở cuối cùng khi tuổi chưa tròn đôi mươi. Đây là một tin buồn đối với thể thao Việt Nam.

Sau 12 ngày đêm từ Hy Lạp băng qua Địa Trung Hải, ngọn lửa thiêng Olympic đã cập cảng Marseille ngày 8/5, trên con thuyền cổ Belem, để bắt đầu hành trình rước đuốc vòng quanh nước Pháp.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.