Cậu bé Stranger Things kết hợp cùng Ant-Man trong dự án mới

Sau 40 năm, Ghostbusters vẫn là một thương hiệu phim ăn khách bậc nhất khi vừa cán mốc 1 tỷ USD trên toàn cầu. Với dự án Ghostbusters: Frozen Empire (tựa Việt: Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá) mới nhất, sự kết hợp giữa dàn diễn viên thuộc nhiều thế hệ như Bill Murray, 'cậu bé Stranger Things' Finn Wolfhard cùng 'Ant-Man' Paul Rudd hứa hẹn mang đến nhiều phân đoạn thú vị.

Ghostbusters được xem là một trong những bộ phim bom tấn đầu tiên, tác phẩm góp phần định hình lại dòng phim truyền thống để tạo ra một thể loại mới khi kết hợp giữa các yếu tố hài, khoa học viễn tưởng, kinh dị và giật gân. Ra mắt vào năm 1984, Ghostbusters nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi đạt 13,6 triệu USD doanh thu, trở thành quán quân phòng vé khi đánh bại Gremlins và Indiana Jones and the Temple of Doom. Ghostbusters trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mùa hè và cao thứ 2 trong năm 1984 với 229 triệu USD.

Thành công của Ghostbusters đã kéo theo sự bùng nổ của cả một thương hiệu bao gồm phim truyền hình, các phần điện ảnh tiếp theo và đồ chơi trong suốt một thời gian dài. 40 năm sau, Ghostbusters vẫn giữ được sức hút khi cho ra mắt bom tấn tiếp theo mang tên Ghostbusters: Frozen Empire.

Poster phim Ghostbusters 1984

Thành công của Ghostbusters đã kéo theo sự bùng nổ của cả một thương hiệu bao gồm phim truyền hình, các phần điện ảnh tiếp theo và đồ chơi trong suốt một thời gian dài. 40 năm sau, Ghostbusters vẫn giữ được sức hút khi cho ra mắt bom tấn tiếp theo mang tên Ghostbusters: Frozen Empire.

Poster phim Ghostbusters: Frozen Empire 2024

Sự góp mặt của tài tử Paul Rudd được coi là điểm nhấn đặc biệt của Ghostbusters trong lần trở lại này. Sau thành công lớn với vai diễn Ant-Man (Người Kiến) Scott Lang trong vũ trụ điện ảnh Marvel, với lối diễn tự nhiên, hài hước, Paul Rudd được nhận định là vô cùng phù hợp với màu sắc kinh dị đậm chất giải trí của Ghostbusters. Song, anh không phải là cái tên duy nhất gia nhập “hội săn ma”. Lần đầu tiên, nhóm có thêm sự xuất hiện của các thành viên tuổi teen mà nổi bật nhất chính là Mckenna Grace và Finn Wolfhard.

Nam tài tử tài tử Paul Rudd

Diễn xuất từ năm 6 tuổi, Mckenna Grace là sao nhí quen mặt của Hollywood. Cô từng đóng phiên bản lúc bé của Margot Robbie trong I, Tonya (2017), của Brie Larson trong Captain Marvel (2019), của Annabelle Wallis trong Malignant (2021)... Trong lần trở lại này,  Ghostbusters: Frozen Empire được coi là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình rất lớn của nữ diễn viên trong sự nghiệp diễn xuất.

Trong khi đó, khán giả trẻ trên toàn thế giới chẳng còn xa lạ gì với Finn Wolfhard. Anh chàng được mệnh danh là “khắc tinh của quỷ dữ” khi từng đối đầu với Vecna trong Stranger Things, Pennywise trong It (2017), Gozer trong Ghostbusters: Afterlife (2021) và giờ là Garraka của Ghostbusters: Frozen Empire.

Diễn viên Mckenna Grace (trái) và Finn Wolfhard (phải)

Ghostbusters: Frozen Empire (Tựa Việt: Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá) chính thức khởi chiếu từ ngày 12/4/2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.