Cầu cảng Gaza sẵn sàng tiếp nhận viện trợ quốc tế

Tổ chức từ thiện World Central Kitchen (WCK) đang hợp tác với Proactiva Open Arms, một tổ chức phi chính phủ của Tây Ban Nha, xây dựng cầu cảng tạm thời ở Gaza để chuẩn bị cho kế hoạch tiếp nhận hàng viện trợ chuyển đến đây bằng đường biển.

Tổ chức này đã vừa công bố một số bức ảnh cho thấy cầu cảng này sắp hoàn thành để đón chuyến hàng đầu tiên gồm 200 tấn hàng viện trợ được gửi từ Cảng Larnaca đang trên đường vận chuyển tới Gaza. Liên hợp quốc hoan nghênh dự án này, tuy nhiên cũng cho rằng nó không thể thay thế việc cung cấp viện trợ nhân đạo bằng đường bộ từ Ai Cập và Jordan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một người phụ nữ tại xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, sau khi nghe cuộc gọi giả danh công an, đã gom hết số tiền, vàng trị giá khoảng 300 triệu đi chuyển khoản.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Tàu cao tốc tuyến TP.HCM - Côn Đảo dự kiến khai trương vào ngày 13/5 tới. Giá vé từ 615.000 - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo hạng vé, thời điểm xuất phát.

Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg tái khẳng định tổ chức này không có kế hoạch triển khai quân đội trên lãnh thổ Ukraine.

Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã chính thức thông tin về phương án xử lý với hơn 56.000 chứng chỉ IELTS do IDP tổ chức thi tại Việt Nam trong thời gian chưa được cấp phép.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".