Cầu Đuống cấm các phương tiện lưu thông từ 22h ngày 10/9

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội thông tin, từ 22h hôm nay, 10/9, chính thức cấm người đi bộ và các loại phương tiện đi lại qua cầu Đuống cho đến khi có thông báo mới.

Do ảnh hưởng của bão số 3, dự báo tình hình thời tiết còn diễn biến phức tạp. Mức nước trên các tuyến sông đang tiếp tục dâng cao, kèm theo mưa lớn, có nguy cơ gây mất an toàn đến các công trình cầu vượt sông.

Để bảo đảm an toàn giao thông cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu, Sở GTVT Hà Nội tổ chức điều chỉnh giao thông trên cầu Đuống.

Cụ thể, cấm người đi bộ và các loại phương tiện đi lại cả hai hướng lưu thông qua cầu Đuống (Km9+667), tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng, quận Long Biên và huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

Cầu Đuống cấm các phương tiện lưu thông từ 22h ngày 10/9.
Cầu Đuống cấm các phương tiện lưu thông từ 22h ngày 10/9.

Các phương tiện có nhu cầu lưu thông qua cầu Đuống đi theo các hướng sau:

* Phân luồng tại chỗ:

- Hà Huy Tập → Đặng Phúc Thông → tỉnh lộ 179 → cao tốc Hà Nội → Bắc Giang → cầu Phù Đổng → Cầu Thanh Trì và ngược lại.

- Hà Huy Tập → Đặng Phúc Thông → tỉnh lộ 295 → Quốc lộ 18 → Võ Nguyên Giáp → Cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long và ngược lại.

- Ngô Gia Tự → QL5 → Lý Sơn → cầu Đông Trù → Trường Sa → Quốc lộ 3 hoặc Trường Sa → Hoàng Sa để đi cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long và ngược lại.

- Ngô Gia Tự → QL5 → Vành đai 3 → đi cầu Thanh Trì hoặc cao tốc Hà Nội – Bắc Giang.

* Phân luồng từ xa:

- Cao tốc Hà Nội → Bắc Giang → Cao tốc Hà Nội → Thái Nguyên hoặc QL 18 → Võ Nguyên Giáp → Cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long và ngược lại.

- Quốc lộ 5 → Lý Sơn → cầu Đông Trù → Trường Sa → Quốc lộ 3 hoặc Trường Sa → Hoàng Sa để đi cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long và ngược lại.

Tại cầu Long Biên: cấm tất cả người và các phương tiện tham gia giao thông trên cầu.

Trước đó, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã dừng chạy tàu qua cầu Long Biên đồng thời đề nghị Hà Nội cấm tất cả người và các phương tiện tham gia giao thông trên cầu Long Biên cho đến khi nước rút đủ điều kiện an toàn.

Ngay sau đó, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã có thông báo về phương án điều chỉnh tổ chức giao thông trên Cầu Long Biên, thành phố Hà Nội; trong đó cấm người đi bộ và các loại phương tiện đi lại cả hai hướng trên cầu Long Biên. Thời gian thực hiện bắt đầu từ 15 giờ ngày 10/9 đến khi có thông báo thay thế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Khóa họp 79 Đại hội đồng Liên hợp quốc, sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba từ ngày 22-26/9/2024.

Dự án Cung Thiếu nhi mới của Hà Nội đã và đang hoàn thiện sau gần 3 năm thi công, với tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng. Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho việc học tập, vui chơi của thanh thiếu niên Thủ đô là môi trường phát triển cho các tài năng tương lai của Thành phố.

Nhà máy điện rác Seraphin - nhà máy điện rác thứ hai của Thủ đô Hà Nội sẽ được đưa vào vận hành thử nghiệm từ tháng 12 năm nay.

Giờ cao điểm sáng 19/9 đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng trên đường gom Đại lộ Thăng Long hướng từ Hòa Lạc về trung tâm, tại km 6+200 đoạn trước khu đô thị Vinsmart City. Nguyên nhân là do thi công sửa chữa đường ống nước sông Đà.

Trước diễn biến bão số 4, nguy cơ mưa lũ trên diện rộng và sạt lở đất đá, ngoài lực lượng nòng cốt là Quân đội, Biên phòng và Công an, tỉnh Quảng Bình đã kích hoạt đội xung kích phòng, chống thiên tai với hơn 12.000 người tại 151 xã, phường, thị trấn.

TAND TP. HCM xác định trong giai đoạn 2 của vụ án Vạn Thịnh Phát, có 35.824 bị hại; 534 tổ chức, cá nhân là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan - những con số rất lớn trong lịch sử tố tụng của Việt Nam.