Cầu lông Trung Quốc áp đảo ở Indonesia Open 2024

Trung Quốc gần như thống trị cầu lông quốc tế trong tuần thứ hai liên tiếp khi giành 4 trong 5 nội dung tại giải cầu lông Indonesia mở rộng.

Tại trận chung kết, tay vợt nữ số một thế giới An Se Young đã không thể một lần nữa bước lên ngôi vô địch của giải đấu trước đối thủ rất mạnh là Chen Yufei.

Cầu lông Trung Quốc áp đảo ở Indonesia Open 2024

Phong độ cực cao của Chen Yufei trong thời điểm này đã nhanh chóng được chứng tỏ với chiến thắng 21–14 trong set 1. Dù An Se Young đã có được một chiến thắng trong set 2 để cân bằng tỉ số của trận đấu, thế nhưng ở set 3 quyết định một lần nữa Chen Yufei lại là người xuất sắc hơn trên sân để có phần thắng 21-18, qua đó giành chiến thắng chung cuộc ở trận đấu này với tỉ số 2-1 và chính thức bảo vệ thành công danh hiệu vô địch tại Indonesia mở rộng.

Đây cũng là kịch bản diễn ra ở trận chung kết đơn nam trước đó, khi mà tay vợt số hai thế giới Shi Yu Qi có được chiến thắng trước đối thủ hạng 5 thế giới Anders Antonsen với các tỷ số 21-9, 12-21 và 21-14, qua đó có lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch tại giải Indonesia mở rộng trong sự nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.

Chiều 25/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U17 vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2024.

Dù chỉ phải gặp Costa Rica - đối thủ kém tới 48 bậc trên BXH FIFA, nhưng ĐT Brazil lại có một trận đấu khiến người hâm mộ thất vọng với trận hòa không bàn thắng.

Trong buổi tập trước trận đấu gặp U16 Campuchia, HLV Trần Minh Chiến của đội tuyển U16 Việt Nam đã đưa ra các bài tập đấu pháp về phòng ngự và tổ chức tấn công để khắc chế điểm mạnh, khai thác điểm yếu của U16 Campuchia.

Trận đấu giữa Ukraine và Bỉ cũng là lượt cuối tại bảng E VCK Euro 2024 diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/06 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính.