Câu nói của Deft xuất hiện trên sóng truyền hình World Cup 2022

Không chỉ trở nên “viral” trong làng truyền thông Hàn Quốc, câu nói nổi tiếng của Deft đã xuất hiện trên World Cup 2022 và làm nhiều fan tự hào.

Sau khi lên ngôi vô địch tại kỳ Chung kết Thế giới (CKTG) 2022 vừa qua, hành trình của Deft đã được ví như một câu chuyện “cổ tích đời thực” trong lịch sử Liên minh huyền thoại (LMHT). Nhiều game thủ còn gọi vui anh bằng cái tên như “nam chính anime” để nói đùa về “sức mạnh tình bạn” tại trận chung kết.

Đặc biệt, trong một cuộc phỏng vấn sau trận chung kết, Deft đã nói rằng “Quan trọng là phải có một trái tim kiên cường”. Rất nhanh chóng, câu nói của Deft đã trở nên “viral” trong làng truyền thông Hàn Quốc, thậm chí được nhiều người nổi tiếng nhắc đến nó như một cách tôn vinh tinh thần không chịu khuất phục của Deft.

Đài phát sóng MBC tại Hàn Quốc đã chú thích câu nói của Deft trong bộ ảnh của Le Sserafim.

 

Mạng truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc – SPOTV cũng sử dụng câu nói của Deft trong một chương trình về tập thể dục.

Gần đây nhất, câu nói của Deft đã xuất hiện trên sóng truyền hình World Cup 2022. Cụ thể hơn, phần giới thiệu cầu thủ Son Heung-min đã xuất hiện dòng chữ “Quan trọng là phải có một trái tim kiên cường”.

Ngay khi nó xuất hiện, nhiều game thủ LMHT Hàn Quốc và đặc biệt là fan Deft đều tỏ ra vô cùng tự hào. Kết quả là ngày càng có nhiều người thích thú và sử dụng câu nói của nhà đương kim vô địch CKTG hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

So với mức lương “không tệ hơn ai” ở thời điểm hiện tại, Deft từng phải thi đấu mà không có lương ở những ngày đầu “debut” tại LCK.