Cầu thủ bị mảnh kính mắc trong chân suốt 2 năm

Inaki Williams - tiền đạo của CLB Athletic Bilbao từng sở hữu kỷ lục ra sân liên tiếp 251 trận trong 7 năm liền tại La Liga, mới bị phát hiện có một mảnh thủy tinh ở chân suốt 2 năm qua nhưng vẫn thi đấu mà không hề hay biết.

Sau khi cùng đội bóng chủ quản lên ngôi vô địch tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha 2023/2024, Inaki Wiliiams cảm thấy khó chịu ở chân và được đưa đi kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ mới phát hiện ra mảnh thủy tinh khoảng 2cm trong chân của tiền đạo 29 tuổi.

Theo chia sẻ của người thầy Inaki Williams tại CLB Athletic Bilbao ông Ernesto Valverde, dị vật ở chân của Inaki Williams là hậu quả của vụ tai nạn cách đây 2 năm. “Inaki đã cho phép tôi kể câu chuyện này ra vì nó thực sự khó tin. Thời điểm đó chân của cậu ấy bị rách. Các bác sĩ tiến hành khâu lại vết thương mà không hề nhận ra có một mảnh kính kẹt trong chân của Inaki. Thậm chí, mảnh kính đó đã tiếp cận gần đến xương và gân chân của cậu ấy. Thật khó tin. Tôi và bác sĩ chỉ biết cười và không tin điều này có thể xảy ra”, ông Ernesto Valverde cho hay.

Inaki Williams và mảnh thủy tinh được gắp ra trên trang cá nhân của mình.

Với bản thân, cầu thủ 29 tuổi, Inaki Williams hoàn toàn cảm thấy thoải mái với điều đó và không ngần ngại chia sẻ mảnh thủy tinh được gắp ra trên trang cá nhân của mình. Đáng nói, trước đó, tiền đạo Đội tuyển Ghana vẫn ra sân vô cùng đều đặn. Kể từ trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha với Osasuna, anh thi đấu 7 trận tại La Liga với tổng số 544 phút trên sân.

Tuy nhiên, Inaki Williams sẽ vắng mặt ở vòng đấu cuối của La Liga khi Athletic Bilbao làm khách trên sân của Rayo Vallecano vào lúc 23h30 tối nay (25/06). Ngôi sao của đội chủ sân San Mames đã được tiến hành phẫu thuật và dự kiến không mất quá nhiều thời gian để hồi phục.

Inaki Williams, tiền đạo sinh năm 1994 được coi là kỷ lục gia của bóng đá Tây Ban Nha.

Inaki Williams, tiền đạo sinh năm 1994 được coi là kỷ lục gia của bóng đá Tây Ban Nha. Inaki Williams đã có 251 trận ra sân liên tiếp kể từ ngày 07/04/2016 trước khi gặp chấn thương liên quan đến cơ bắp và nghỉ trong trận đấu với Celta Vigo vào ngày 29/01/2023.

Tính đến hiện tại, cầu thủ người Ghana đã có tổng cộng 453 trận ra sân cho đội bóng xứ Basque, ghi 121 bàn và có 63 đường kiến tạo.

Anh cũng là một trong số những cầu thủ hiếm hoi ở châu Âu ký hợp đồng lên tới 9 năm với đội bóng chủ quản. Tiền đạo cánh của Athletic Bilbao sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2028 kể từ thời điểm cuối thỏa thuận vào tháng 8/2019.

Inaki Wiliiams sinh ra và lớn lên tại thành phố Bilbao, Tây Ban Nha và có bố mẹ là người Ghana.

Em trai Nico Williams cũng đang thi đấu trong màu áo Athletic Bilbao.

Inaki Williams từng có thời gian ra mắt tại đội trẻ U21 của Tây Ban Nha nhưng quyết định chọn Ghana là đội tuyển mình thi đấu trong khi người em chọn Đội tuyển Quốc gia Tây Ban Nha.

Tiền đạo 29 tuổi bắt đầu khoác áo Athletic Bilbao từ mùa giải 2014 cho đến nay.

Anh cùng Athletic Bilbao giành Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào mùa giải 2023/2024 và hai lần về nhỉ vào các năm 2019/2020 và 2020/2021.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.

Tại cầu cảng, 24 container sơn hình quốc kỳ của mỗi đội được đặt thành 6 tòa tháp, sắp xếp theo các bảng đấu vòng loại.