Cầu thủ Việt Nam bất tỉnh giữa trận, phải nhập viện cấp cứu

Tại trận cầu giữa CLB SHB Đà Nẵng gặp Đồng Nai ở vòng 9 Giải hạng Nhất Quốc gia 2023/2024, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Hà Minh Tuấn không may gặp chấn thương rất nghiêm trọng ở vùng đầu.

Vụ việc xảy ra ở phút 51 của trận đấu, trong một tình huống nỗ lực nhảy lên tranh chấp bóng bổng trước khung thành của đội khách Đồng Nai, đầu của Hà Minh Tuấn đã va chạm mạnh với đầu của đội trưởng Bùi Ngọc Thịnh phía đối phương.

Pha va chạm mạnh khiến tiền đạo này nằm bất động trên sân ngay khi tiếp đất. Nhận thấy có dấu hiệu nuốt lưỡi, các cầu thủ đứng gần tiền đạo này và trọng tài Trương Quang Thông đã nhanh chóng ra dấu để đội ngũ y tế vào sân.

Được biết, dù được các bác sĩ sơ cứu nhanh chóng nhưng tiền đạo Hà Minh Tuấn gần như không có phản ứng với các tác động sơ cứu.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn bất tỉnh sau pha va chạm mạnh ở vùng đầu. Ảnh: Bóng đá Đà Nẵng.

Trước tình thế nguy cấp, các bác sĩ đã yêu cầu xe cứu thương chạy thẳng vào sân cỏ để đưa tiền đạo 32 tuổi đến bệnh viện cấp cứu. Trận đấu sau đó đã phải gián đoạn khoảng hơn 10 phút.

Trước đó, Minh Tuấn cũng từng bị chấn thương nguy hiểm đến tính mạng ở trận gặp Hà Nội FC khi thi đấu cho đội bóng Quảng Nam vào năm 2017.

Khi ấy, sau pha tranh chấp bóng, tiền đạo sinh năm 1991 bị co giật, anh cũng suýt nuốt lưỡi nếu không có trung vệ Đỗ Duy Mạnh sơ cứu kịp thời.

Hà Minh Tuấn từng được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm 2019.

Ở mùa giải 2023/24, Minh Tuấn ra sân thi đấu 7 trận, anh đã ghi một bàn cho đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng trước vòng 9.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thép xanh Nam Định đã có một trận đấu gặp nhiều khó khăn trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Vòng 18 V-League đã đi đến những lượt đấu cuối cùng. Trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra màn so tài muộn nhất vòng đấu này giữa CLB Thể Công Viettel và Bình Định. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một trận đấu khá khó khăn.

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức vào mùa hè này. Những ứng cử viên vô địch hàng đầu gồm chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ.

Chỉ vỏn vẹn 4 tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công An Hà Nội, ông Kiatisak Senamuang quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau 3 năm dẫn dắt tại V-League. Được biết, gia đình là lý do lớn nhất dẫn tới quyết định này của “Zico Thái”.

Kể từ thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn dừng dẫn dắt các Đội tuyển trẻ Việt Nam sau cuộc họp với VFF thì đến hôm nay, ngày 13/5, chiến lược gia người Khánh Hòa mới tiết lộ rõ hơn về quyết định tạm nghỉ của mình.