Cây đổ đè bẹp nhiều xe máy ở trung tâm TP.HCM

Chiều 20/9, một cây me cổ thụ trên đường Nguyễn Du (Q.1, TP HCM) bị bật gốc trong cơn mưa lớn, đè nhiều xe máy, may mắn không thiệt hại về người

Trong lúc TP.HCM hứng chịu trận mưa lớn, một cây cao hơn 10 mét nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Du đã bất ngờ bật gốc. Sự cố xảy ra tại đoạn giao giữa đường Nguyễn Du và Huyền Trân Công Chúa, gây hư hỏng nhiều xe máy đang đậu trên vỉa hè.

Công nhân xử lý cây me bị bật gốc

Tại hiện trường, tán cây rộng đè kín vỉa hè, làm nhiều xe máy và các vật dụng như ghế ngồi, cây dù bị hư hỏng nặng. Gốc cây bị bật lên cho thấy hệ thống rễ khá yếu, không ăn sâu vào đất.

Mặc dù gây thiệt hại về tài sản, nhưng may mắn là không thiệt hại về người. Một bảo vệ của cơ sở gần vị trí cây đổ cho hay: "Cây ngã về phía vỉa hè, nhờ vậy may mắn đã tránh được nguy hiểm cho người đi đường".

Phần rễ cây bị bật lên khi mưa lớn.

Ngay sau khi nhận tin báo, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý hiện trường và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Đến hơn 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã cơ bản thu dọn cây đổ. Giao thông trong khu vực được khôi phục bình thường sau vài giờ xảy ra sự cố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội, đang xác minh đơn tố giác Lê Thị Bích Ngọc có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chiều 20/9, UBND quận Ba Đình, Hà Nội, đã tổ chức chương trình tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho gần 800 học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.

Ngày 20/9, phiên xét xử đại án Vạn Thịnh Phát giai đoạn hai bước sang phần xét hỏi, làm rõ sai phạm của các bị cáo trong việc thực hiện chủ trương của bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch tập đoàn.

Sau nhiều ngày điều trị, một nạn nhân được tìm thấy trong vụ lũ quét ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, Lào Cai) đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tại phố Từ Hoa thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, ô tô đỗ kín lòng đường đang cản trở giao thông và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cư dân.

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp.