Cây thông mini, vòng nguyệt quế được săn đón dịp Giáng sinh

Vòng nguyệt quế được trang trí đẹp mắt... Cây thông mini, bó thông xinh xắn... Năm nay, các sản phẩm làm từ thông tươi nhập khẩu Đan Mạch được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn đặt mua.

Nắm bắt được xu hướng này, chị Lê Thu Thuỷ - chủ một tiệm hoa tươi ở Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã sáng tạo nên những sản phẩm từ thông tươi để đáp ứng đủ cho khách. Dù còn hơn 10 ngày nữa là tới ngày lễ Giáng sinh nhưng cửa hàng hoa tươi của chị những ngày qua luôn tất bật làm đơn hàng.

Chị Thu Thuỷ, Chủ tiệm hoa: "Theo như mình thấy đầu năm nay có vẻ như thị trường hoa tươi hơi trầm. Nhưng bắt đầu từ những dịp lễ gần đây như ngày 20/10, 20/11 thì đã sôi động lên rất nhiều. Đặc biệt là dịp Noel này, mọi người rất hứng thú với sản phẩm từ cây thông tươi. Những sản phẩm Noel năm nay thì có tính sáng tạo rất cao. Thay vì những cây thông Noel cổ điển như các dịp trước thì năm nay có thêm nhiều các sản phẩm thú vị sáng tạo hơn để phục vụ nhu cầu khách hàng".

Cây thông mini, vòng nguyệt quế được săn đón dịp Giáng sinh

Cây thông tươi nhập khẩu từ Đan Mạch có màu xanh bạc đặc trưng, với ưu điểm tán lá dày, độ bền từ 4 - 8 tuần, lá thông có mùi thơm khá dễ chịu, mang đến không khí ấm áp trong mùa Giáng sinh. Bên cạnh đó, loại thông châu Âu này khá cứng cáp, vẫn giữ phom dáng sẵn có.

Chị Thu Thuỷ, chủ tiệm hoa: "Để làm ra 1 sản phẩm hoàn chỉnh công đoạn đầu tiên sẽ phải chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, sơ chế nguyên liệu. Sau đó tuỳ thuộc vào từng sản phẩm mà mình sẽ chuẩn bị các công cụ như hộp giấy, xốp, giấy gói, giỏ… sau đó là thiết kế và sáng tạo. Cuối cùng là mình sẽ kiểm tra lại trước khi gửi tới tay khách hàng. Bản chất của thông này khá bền nên khách chỉ cần chú ý là cắt gốc đi 1 chút, thêm nước cho thông vì nó là thông tươi. Sau đó 2-3 ngày thay nước cho thông 1 lần là tốt nhất. Còn lại với những sản phẩm là thành phẩm rồi chủ cần xịt nước vào đó là được".

Cây thông mini, vòng nguyệt quế được săn đón dịp Giáng sinh

Trong dịp Giáng sinh năm nay, lượng khách hàng ưa chuộng, tìm mua những sản phẩm làm từ thông tươi nhập khẩu Đan Mạch để trang trí, làm quà tặng cho gia đình, người thân… rất lớn, đặc biệt là các bạn trẻ.

Anh Văn Anh, Khách hàng: "Mình chọn mua cây thông Noel nhỏ tặng bạn gái để bàn cho có không khí của Giáng sinh. Mình thích cái màu của lá của nó lạ lạ, trước giờ chỉ mua thông có sẵn. Một phần nữa là nó xó xuất xứ từ Đan Mạch, bảo quản được lâu và khá dễ dàng nên mình đã mua để tặng bạn gái. Mình thấy sản phẩm ở đây đa dạng sáng tạo và giá thành hợp lý nên mình sẽ tiếp tục mua lần sau”.

Trong thời gian tới, chị Thu Thuỷ mong muốn sẽ phát triển sáng tạo thêm các sản phẩm kết hợp với nến thơm, dịch vụ trang trí bàn tiệc, giáng sinh cho các gia đình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quận Ba Đình đã hoàn thành tôn tạo di tích lịch sử văn hóa Đền Núi Sưa. Ngôi đền trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến thăm Công viên Bách thảo ở phường Ngọc Hà.

Chiếc huy hiệu “Chiến sĩ Điện Biên Phủ” là một trong số nhiều kỷ vật gắn với Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm. Ra đời giữa chiến dịch và là phần thưởng cho các chiến sĩ Điện Biên, chiếc huy hiệu ghi dấu một mốc son trong lịch sử dân tộc.

7h45 ngày 07/5/2024, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" chính thức bắt đầu.

Trong những ngày này, đông đảo người dân, du khách và bạn bè quốc tế đã có mặt tại thành phố Điện Biên.

Sáng nay (6/5), Ban Văn hóa - Xã hội HĐND Thành phố Hà Nội đã giám sát chuyên đề việc thực hiện các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo trên địa bàn quận Đống Đa.

Làng Kim Liên thuộc phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội nổi tiếng với di tích lịch sử Đình Kim Liên - một trong Tứ trấn Thăng Long xưa và cũng là Di tích quốc gia đặc biệt. Tuy nhiên, có lẽ ít ai biết được rằng nơi đây có làng nghề truyền thống với lịch sử hàng trăm năm làm nghề cắt tóc mà nhiều người vẫn thường gọi vui là nghề “vít đầu thiên hạ”.