CĐV Công an Hà Nội 'gây bão' trên SVĐ Hàng Đẫy
Công an Hà Nội nhận thêm một thất bại trước Thể Công – Viettel chỉ trong vòng gần một tuần khi để thua 0-1, đồng thời bị loại khỏi Cúp quốc gia năm nay. Tuy nhiên, kết quả giờ không còn quan trọng khi ở lại sân vận động Hàng Đẫy mới là điều mà đội bóng quan tâm. Fanpage của Công an Hà Nội trước trận derby đăng tải một poster với nội dung tương tự “sổ đỏ” xuất hiện trên sân vận động Hàng Đẫy kèm dấu “Chính chủ”.
Chưa biết sự việc kể trên có giúp Công an Hà Nội ở lại sân vận động Hàng Đẫy hay không nhưng trước mắt họ khiến đối thủ Thể Công - Viettel – CLB tổ chức trận đấu đối mặt với án phạt từ 15 – 70 triệu đồng khi vi phạm khoản b, điều 67 Công tác tổ chức – Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, cụ thể: “Cổ động viên, khán giả sử dụng các phương tiện (pano, áp phích, biểu ngữ, loa, kèn, trống,…) cổ động không phù hợp, thiếu lành mạnh, phản cảm, tính chất công kích, lăng mạ, thô tục với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đơn vị tổ chức giải, ban tổ chức giải, quan chức trận đấu, đội bạn,…”.
Khẳng định “sổ đỏ” trên Fanpage, tiếp đó là băng rôn nội dung tương tự trên sân vận động Hàng Đẫy khiến CLB Công an Hà Nội đón nhận tranh cãi từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thậm chí đội bóng phải khóa bình luận trên mạng xã hội để tránh những tiêu cực.
Thời gian qua, câu chuyện giữa ba đội bóng CLB Hà Nội, Thể Công – Viettel và Công an Hà Nội liên quan đến quyền sử dụng sân vận động Hàng Đẫy chưa có kết quả dù Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đứng ra để tổ chức họp nóng giữa đại diện của ba câu lạc bộ. Riêng với Công an Hà Nội, đội bóng này từng chọn nhiều nơi làm sân nhà của mình như: sân vận động Hà Đông (Hà Nội), sân Thanh Trì (Hà Nội), sân Trung tâm TDTT Công an TP.HCM (TP.HCM), sân Pleiku (Gia Lai) và mới nhất là sân vận động Ninh Bình (Ninh Bình) trước khi trở về sân Hàng Đẫy.
Ngày 22/12, tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc lịch sử trong hành trình phát triển giao thông đô thị của TP.HCM, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Sở GTVT Hà Nội ra thông báo cấm tất cả các phương tiện và người tham gia giao thông lưu thông trên tuyến đường Văn Khê (trước tòa nhà V3 Victoria Văn Phú) trong khung giờ từ 23h00 ngày 22/12/2024 đến 3h00 ngày 23/12/2024, để phục vụ thi công cầu vượt cho người đi bộ (quận Hà Đông, TP Hà Nội).
Cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C, tỉnh Phú Thọ đã chính thức triển khai thi công theo lệnh khẩn cấp, yêu cầu hoàn thành xây dựng và đưa công trình vào khai thác trong năm 2025 nhằm nhanh chóng giải quyết tình trạng đứt gãy giao thông.
Trong lịch sử phát triển đường sắt Việt Nam, những đầu máy diesel đã từng là biểu tượng của đổi mới và tiên phong trong công nghệ. Trong số đó, hai đầu máy D8E-1001 và 1002 đã đánh dấu một bước nhảy vọt quan trọng trong khả năng chế tạp và lắp ráp của người Việt.
Theo Thông tư 73/2024/TT-BCA có hiệu lực từ ngày1/1/2025, về công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, công an có thể khai thác dữ liệu từ camera hành trình để xử lý vi phạm.
Với sự kết nối mạnh mẽ và sự đa dạng của các ngành nghề, người trẻ đang đứng trước những cơ hội đầy hứa hẹn. Họ chọn những con đường sáng tạo hơn, chủ động hơn trong công việc. Không ít người đã rẽ lối sang công việc tự do để theo đuổi đam mê, mong muốn tự do thể hiện bản thân mình.
0