CĐV Công an Hà Nội 'gây bão' trên SVĐ Hàng Đẫy

Việc ai đi, ai ở sân vận động Hàng Đẫy trong lúc chưa tìm được phương án thì CĐV Công an Hà Nội lại gây bão khi treo băng rôn “sổ đỏ” như một cách để khẳng định chủ quyền. “Sổ đỏ” nhanh chóng biến mất khi ban tổ chức yêu cầu gỡ bỏ nhưng đã được lan truyền trên mạng rất nhanh.

Công an Hà Nội nhận thêm một thất bại trước Thể Công – Viettel chỉ trong vòng gần một tuần khi để thua 0-1, đồng thời bị loại khỏi Cúp quốc gia năm nay. Tuy nhiên, kết quả giờ không còn quan trọng khi ở lại sân vận động Hàng Đẫy mới là điều mà đội bóng quan tâm. Fanpage của Công an Hà Nội trước trận derby đăng tải một poster với nội dung tương tự “sổ đỏ” xuất hiện trên sân vận động Hàng Đẫy kèm dấu “Chính chủ”.

Hình ảnh "Sổ đỏ" SVĐ Hàng Đẫy với dấu chính chủ được CĐV Công An Hà Nội đăng tải trên MXH - Nguồn Fanpage CLB Công An Hà Nội.

Chưa biết sự việc kể trên có giúp Công an Hà Nội ở lại sân vận động Hàng Đẫy hay không nhưng trước mắt họ khiến đối thủ Thể Công - Viettel – CLB tổ chức trận đấu đối mặt với án phạt từ 15 – 70 triệu đồng khi vi phạm khoản b, điều 67 Công tác tổ chức – Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, cụ thể: “Cổ động viên, khán giả sử dụng các phương tiện (pano, áp phích, biểu ngữ, loa, kèn, trống,…) cổ động không phù hợp, thiếu lành mạnh, phản cảm, tính chất công kích, lăng mạ, thô tục với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đơn vị tổ chức giải, ban tổ chức giải, quan chức trận đấu, đội bạn,…”.

Băng rôn "Sổ đỏ" CĐV CAHN treo trước trận gặp Thể Công Viettel tại Cúp QG - Nguồn: Facebook Hội CĐV CAHN.

Khẳng định “sổ đỏ” trên Fanpage, tiếp đó là băng rôn nội dung tương tự trên sân vận động Hàng Đẫy khiến CLB Công an Hà Nội đón nhận tranh cãi từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thậm chí đội bóng phải khóa bình luận trên mạng xã hội để tránh những tiêu cực.

Thời gian qua, câu chuyện giữa ba đội bóng CLB Hà Nội, Thể Công – Viettel và Công an Hà Nội liên quan đến quyền sử dụng sân vận động Hàng Đẫy chưa có kết quả dù Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đứng ra để tổ chức họp nóng giữa đại diện của ba câu lạc bộ. Riêng với Công an Hà Nội, đội bóng này từng chọn nhiều nơi làm sân nhà của mình như: sân vận động Hà Đông (Hà Nội), sân Thanh Trì (Hà Nội), sân Trung tâm TDTT Công an TP.HCM (TP.HCM), sân Pleiku (Gia Lai) và mới nhất là sân vận động Ninh Bình (Ninh Bình) trước khi trở về sân Hàng Đẫy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mới đây, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân các quận huyện, thị xã của Thành phố, tổ chức Ngày hội tư vấn và giao dịch việc làm. Mang tới nhiều cơ hội cho cả người lao động và các đơn vị tuyển dụng.

Cuộc thi âm nhạc Eurovision - sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới với sự tham gia của 37 quốc gia, sẽ bước vào vòng chung kết lúc 19h GMT tối nay. Rất đông người hâm mộ đã đến ngôi làng Eurovision để chào đón sự kiện này.

Một trung tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần ở New York (Mỹ) đã biến thành một trung tâm nghệ thuật dành cho những bệnh nhân yêu thích nghệ thuật, muốn thông qua nghệ thuật để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Ngày 11/5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với 4 đối tượng về hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản".

Sáng 11/05, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” năm 2024. Hội thi có sự tham dự của 8 phường, với gần 100 vận động viên tranh tài.

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên đứng ở ngôi đầu bảng và là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4. Điểm đặc biệt là mẫu xe xếp hạng nhất và hạng thứ 2 chỉ cách nhau đúng một chiếc.