CĐV xuống sân bạo loạn tại giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ

Cuộc đối đầu giữa hai CLB Trabzonspor và Fenerbahce tại vòng đấu 30 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã xảy ra bạo loạn khi các CĐV của Trabzonspor có hành động bạo lực xông vào sân vận động, tấn công lực lượng an ninh và cầu thủ Fenerbahce sau trận thua 2-3.

Trong trận đấu này, tiền vệ Fred lập cú đúp ở các phút 13 và 45+4 giúp Fenerbahce vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên, Trabzonspor đã gỡ hòa thành công nhờ pha đá phạt trực tiếp của Enis Bardhi ở phút 63 và quả penalty của Trezeguet ở phút 78. Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi Michy Batshuayi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Fenerbahce ở phút 87. Đáng chú ý, sau bàn thắng này các cầu thủ Fenerbahce có màn ăn mừng thái quá khiến các CĐV Trabzonspor cảm thấy vô cùng khó chịu. Lịch sử đối đầu đầy căng thẳng giữa hai đội cùng thứ hạng bám đuổi sát nút hiện tại trên BXH Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã khiến một số CĐV trên khán đài không thể giữ được bình tĩnh.

CĐV của Trabzonspor tấn công các cầu thủ Fenerbahce sau trận thua 2-3.

Các CĐV Trabzonspor sau đó đã xông vào sân, tấn công cầu thủ Fenerbahce và lực lượng an ninh. Vụ việc buộc trọng tài phải tạm dừng trận đấu trong một thời gian ngắn.

Cổ động viên Trabzonspor xông vào sân, tấn công cầu thủ Fenerbahce.

Sau trận đấu căng thẳng, HLV Ismail Kartal của CLB Fenerbahce đã lên tiếng tố cáo các cầu thủ của ông đã bị tấn công bởi người hâm mộ Trabzonspor. Ông khẳng định rằng đội bóng của mình không hề khiêu khích và hoàn toàn là nạn nhân trong vụ việc này.

Trong khi đó, HLV Abdullah Avci của Trabzonspor cũng bày tỏ sự lo ngại về những sự việc xảy ra sau trận đấu. Ông cho rằng đây là một vấn đề đáng báo động và cần được giải quyết triệt để.

Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ, Ali Yerlikaya, cho biết chính quyền đã mở một cuộc điều tra về vụ ẩu đả và sẽ xác định danh tính những CĐV có liên quan. Ông nhấn mạnh thêm cần đề cao tinh thần thể thao và không bao giờ chấp nhận được hành vi bạo lực trên sân bóng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù không phải là CLB đang dẫn đầu giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester City hiện lại đang có lợi thế so với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua “tam mã” vì đang thi đấu ít trận hơn. Rạng sáng nay (26/4), đội quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục duy trì lợi thế này bằng một chiến thắng thuyết phục trên sân của Brighton.

6 năm về trước, chúng ta từng có kỷ niệm đẹp với U23 Iraq khi vượt qua đại diện Tây Á cũng ở trận tứ kết rồi sau đó đi đến trận cuối cùng của VCK U23 châu Á 2018. Đêm nay, chúng ta sẽ thêm một lần chạm trán U23 Iraq tại tứ kết, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ một kết quả tích cực đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để mở ra kì tích như tại Thường Châu.

Chiến thắng trước U23 Hàn Quốc trên chấm phạt đền ở trận tứ kết 2 VCK U23 châu Á 2024 giúp Indonesia tiếp tục tạo nên cột mốc lịch sử mới cho nền bóng đá nước này, khi lần đầu tiên họ ghi tên vào trận bán kết của giải đấu.

Chiếc cúp Euro 2024 đã được đưa đến sân vận động Olympic Berlin vào giữa tuần này, trong sự kiện rước cúp của giải đấu qua nhiều thành phố tại nước chủ nhà Đức. Chiếc cúp này được đưa đến Stuttgart hồi tháng trước.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez của CLB Barcelona đã thay đổi quyết định từ chức vào cuối mùa giải năm nay và đồng ý ở lại dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải 2024/2025 - nguồn tin từ một phát ngôn viên của Câu lạc bộ xác nhận.

Manchester City sẽ không có được sự phục vụ của Erling Haaland khi thi đấu với Brighton Hove Albion tại vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng mai (26/4). Khi mà nửa xanh thành Man đang nỗ lực chạy đua nước rút để có thể giành chức vô địch thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Anh, thì đây là một tổn thất đáng lo ngại.