Cha đẻ ChatGPT kết hôn cùng bạn trai với đám cưới trong mơ

Sau khi kết thúc cuộc tình đồng giới 9 năm bằng việc bán dự án startup chung để đổi lấy 43,4 triệu USD, CEO Sam Altman của OpenAI đã bí mật kết hôn với người bạn trai mới sau một thời gian hẹn hò.

Sau khi bức ảnh kết hôn của CEO Altman lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, vị giám đốc này đã thừa nhận chính thức với NBC News về cuộc hôn nhân đồng giới này. Theo thông tin từ báo chí, CEO Sam Altman của OpenAI đã kết hôn với một người đồng giới, anh Oliver Mulherim cũng là một chuyên viên lập trình công nghệ.

CEO Sam Altman của OpenAI đã kết hôn với một người đồng giới, anh Oliver Mulherim cũng là một chuyên viên lập trình công nghệ . Nguồn ảnh: @heyBarsee/X

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội hôm 11/1 (giờ Mỹ) cho thấy hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một bãi biển bí mật ở San Francisco - Mỹ. Những bức ảnh trên mạng cho thấy, bữa tiệc kết hôn của CEO Altman diễn ra khá giản dị và khép kín với lượng khách giới hạn trên một bãi biển nhiệt đới theo phong cách Do Thái. Tham dự hôn lễ của họ chỉ có khoảng 10 người thân thiết. Bản thân Sam Altman từng tiết lộ mình là anh cả trong một gia đình Do Thái trung lưu với 4 người con.

bữa tiệc kết hôn của CEO Altman diễn ra khá giản dị và khép kín với lượng khách giới hạn trên một bãi biển nhiệt đới theo phong cách Do Thái. Nguồn ảnh: @heyBarsee/X

Theo NBC, giám đốc của OpenAI khá né tránh sự can thiệp của giới truyền thông vào đời tư. Tuy nhiên, với sự thành công của ChatGPT cũng như sự phát triển của công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), CEO Altman đã thu hút không ít ống kính truyền thông và sự chú ý của dư luận. Gần đây nhất là việc CEO Altman phải điều trần trước Nghị viện về hiểm họa của AI, đồng thời xuất hiện trước ống kính truyền thông để tranh luận về công nghệ mới này sẽ ảnh hưởng đến nhân loại ra sao.

Đáng chú ý, năm 2023, tạp chí Times đã bình chọn Sam Altman là CEO của năm (CEO of the Year).

Trong khi đó, bạn đời của vị CEO tài năng là anh Mulherim cũng là một kỹ sư công nghệ người Australia. Vào năm 2023, anh gây chú ý trước giới truyền thông khi xuất hiện bên cạnh CEO Altman trong bữa tiệc tối tại Nhà Trắng được tổ chức bởi Tổng thống Mỹ Joe Biden nhằm tiếp đón Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Năm 2023, anh Mulherim gây chú ý trước giới truyền thông khi xuất hiện bên cạnh CEO Altman trong bữa tiệc tối tại Nhà Trắng được tổ chức bởi Tổng thống Mỹ Joe Biden. Nguồn ảnh: @heyBarsee/X

Trên thực tế, tờ Business Insider (BI) cho hay mối quan hệ giữa Altman và Mulherim đã tồn tại được vài năm nay và được những người thân cận biết đến. Cặp đôi đã dọn đến ở chung tại San Francisco được vài năm và chỉ chính thức xuất hiện trước công chúng lẫn giới truyền thông vào năm ngoái ở bữa tiệc Nhà Trắng. Trong khi Sam Altman bỏ dở đại học năm 2 để đi khởi nghiệp thì người bạn đời Mulherim lại tốt nghiệp đại học Melbourne và đi làm 2 năm cho Meta (Facebook) sau đó.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi tại đám cưới. Nguồn ảnh: @heyBarsee/X

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất với tờ New York Magazines, CEO Altman khẳng định cặp đôi đang muốn có con sớm nhất trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tờ The Jerusalem Post đưa tin, Tham mưu trưởng quân đội Israel Herzi Halevi đã phê duyệt kế hoạch tấn công trên bộ nhằm vào thành phố Rafah nằm ở miền Nam Gaza.

Báo chí Ukraine hôm nay dẫn lời Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang nước này Oleksandr Syrskyi cho biết, quân đội Ukraine đã rút khỏi 3 ngôi làng Berdychi, Semenivka và Novomykhailivka ở tỉnh Donetsk thuộc miền Đông Ukraine.

Cảnh sát ở Bénin đã bắn hơi cay nhằm giải tán cuộc biểu tình phản đối chi phí sinh hoạt do các công đoàn kêu gọi. Họ đã bắt giữ một số nhân vật cấp cao của Công đoàn.

Công báo Hoàng gia của Thái Lan ngày 28/4 công bố nội các mới của Thủ tướng Srettha Thavisin đã được Nhà vua Rama X ký phê chuẩn.

Một quan chức cấp cao của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) cho biết, gần 18 triệu người ở Sudan, tương đương khoảng 40% dân số cả nước, hiện đang phải đối mặt với tình trạng mất an ninh lương thực nghiêm trọng. Nạn đói chưa từng có này có thể lan rộng khắp đất nước nếu không có sự can thiệp khẩn cấp.

Các nhà khoa học đang khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) để dự đoán các đặc tính chữa bệnh tiềm năng của thực vật, bằng cách khảo sát cây phả hệ mới của các loài thực vật có hoa trên thế giới.