Chạm đến trái tim| Địa chỉ từ thiện | 16/03/2024

12 năm qua, cứ đến mùa Xuân, hội chợ từ thiện của Trường Liên cấp Tiểu học & Trung học cơ sở Ngôi Sao Hà Nội lại được tổ chức. Với thầy và trò trường Ngôi Sao Hà Nội, yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi, yêu thương tạo nên sức mạnh, sự gắn kết giữa mỗi con người, là giá trị mà nhà trường mong muốn xây dựng và hình thành trong mỗi học sinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những thức quà mùa hè bên cạnh kem, tào phớ, chè… còn một đặc sản giải khát không thể thiếu ở đất Hà thành là hoa quả dầm. Mới đây, hoa quả dầm đã lọt top 17 món salad trái cây ngon nhất thế giới theo bình chọn của TasteAtlas. Điều này càng khẳng định sức hút và sự đặc biệt của món ăn này.

Vào mùa hè, ngoài thời gian được bố mẹ cho về quê chơi hoặc đi nghỉ mát, nhiều em nhỏ ở các khu tập thể ở Hà Nội đã chọn đến nhà văn hóa cộng đồng để tham gia các hoạt động hè tại khu dân cư.

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ cải cách hành chính, dịch vụ công, trong thời gian qua, Uỷ ban nhân dân huyện Ba Vì đã và đang chỉ đạo các xã triển khai thực hiện nhiều mô hình, cách làm hay, tạo hiệu quả tích cực, mang lại sự hài lòng cho người dân.

Để nâng cao giá trị sản phẩm, ngành Nông nghiệp Hà Nội đang hỗ trợ chuyển đổi các mô hình nuôi trồng thủy sản theo hướng VietGAP. Mô hình nuôi trồng này cho năng suất cao hơn so với phương pháp nuôi truyền thống, giảm được nhiều rủi ro từ dịch bệnh và cung cấp nguồn thực phẩm an toàn.

Việc bảo đảm tuyệt đối an toàn kho quỹ, không để xảy ra nhầm lẫn, mất mát trong quá trình thực thi nhiệm vụ, đòi hỏi người làm công tác này phải có kỹ năng chuyên môn, sự cẩn thận, chu đáo và hơn hết là đạo đức nghề nghiệp trong sáng.

Nhiều người Hà Nội chọn cách chuyển ra ngoại thành sinh sống giữa thiên nhiên. Và mỗi sáng thức dậy, công việc yêu thích của họ là chăm sóc cho khu vườn.