Chăm sóc da mặt bằng ốc sên

Các thẩm mỹ viện tại Syria vừa giới thiệu một phương pháp chăm sóc da mặt độc đáo, đó là cho ốc sên bò trên mặt để trị liệu và chăm sóc da.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để có được làn da trẻ hóa, trắng đẹp mịn màng tự nhiên, nhiều chị em không ngại tốn kém để tới các cơ sở thẩm mỹ hay mua các sản phẩm đắp mặt nạ bằng vàng 18k, 24k... Nhưng thực hư công dụng làm đẹp từ đắp mặt nạ vàng có hiệu quả như lời quảng cáo thì không ai biết.

Trong những ngày Tết, bạn rất dễ tăng cân vì những bữa tiệc tùng, gặp gỡ đầu xuân. Để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, chúng ta hãy chủ động lên kế hoạch giảm cân sau Tết. Dưới đây là các bài tập cấp tốc giúp sở hữu eo thon dáng đẹp mà bạn có thể áp dụng ngay.

Mỗi khi Tết đến xuân về, ai cũng muốn mình xinh hơn, đẹp hơn để tự tin chào đón năm mới. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào để hiệu quả, an toàn thì không phải chị em nào cũng biết.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến Tết, bạn hãy “tút” lại vẻ đẹp hình thể với những bài tập thể dục đơn giản chỉ với 15 phút mỗi ngày để tự tin diện đồ đẹp đón Tết.

Điều kiện thời tiết hanh khô vào mùa đông ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng giữ ẩm của làn da, kể cả đối với da dầu cũng sẽ khiến khiến làn da khô, ngứa và thậm chí là lão hóa sớm. Để khắc phục những vấn đề trên và lấy lại làn da mịn màng, bạn hãy nắm một số bí quyết “vàng” chăm sóc da dầu vào mùa hanh khô dưới đây.

Một chế độ ăn uống cân bằng với nhiều loại rau củ có chứa nhiều chất xơ và ít calo là một trong những cách giảm cân hiệu quả, giúp duy trì cân nặng khỏe mạnh.