Chân sút số một Rashford 'mất tích'

Thời kỳ đen tối của Man United vẫn chưa kết thúc, khi có ít nhất bốn trận đấu căng thẳng trong hai tuần tới. Điều đáng lo cho HLV Erik ten Hag chính là hàng công của Man United quá yếu kém.

Ở giải Ngoại hạng Anh, Man Utd chơi 14 trận nhưng mới ghi có 16 bàn và để thủng lưới 17 lần. Huyền thoại Carragher của Liverpool cho rằng chân sút số một Rashford không hiệu quả chẳng kém gì một tiền đạo khác là Anthony Martial.

Chân sút số một của MU - Rashford bị chỉ trích vì phong độ kém

Để chứng minh cho lập luận của mình, Carragher dẫn chứng Rashford không có tác động gì đến lối chơi của "Quỷ đỏ" khi họ thua Newcastle 0-1 ở Premier League cuối tuần trước. Rashford cuối cùng đã bị HLV Erik ten Hag rút ra để thay thế bởi Antony.

Carragher nói với Metro: “Tôi xem Marcus Rashford ở trận này là một màn trình diễn không thể chấp nhận được vì nhiều lý do. Cậu ấy không thi đấu ở Champions League vào giữa tuần do thẻ phạt nhưng ở một trạng thái sung sức nhất, Rashford vẫn không thể giúp gì cho Man United”.

Nguy hiểm hơn, lối chơi không hiệu quả của Rashford bị cựu hậu vệ Carragher nhấn mạnh là không thể khuyến khích các cầu thủ khác thi đấu tốt hơn. Carragher cũng nghĩ ngay đến chân sút yếu kém khác là Anthony Martial: “Nhìn thấy Rashford vật vờ khiến tôi nhớ đến Martial và đấy là điều tồi tệ nhất có thể nói về họ. Rashford giờ trông giống Martial".

Phong độ sa sút của Rashford làm liên tưởng đến Anthony Martial

Chân sút hàng đầu của Man United mùa trước, tiền đạo Rashford đã chơi 18 trận trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ" nhưng anh mới chỉ ghi được hai bàn thắng và có bốn đường kiến tạo. Nghiệt ngã chồng chất cho HLV Ten Hag khi ông mua về tân binh Hojlund với giá 72 triệu bảng. Như đã đưa tin, nghịch lý Hojlund vẫn chưa có bàn thắng ở Premier League, dù chân sút trẻ Đan Mạch đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội tại Champions League với 5 lần lập công.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.