Chặng 17 giải đua xe đạp Giro d’Italia 2023

Giải đua xe đạp Giro d’Italia, một trong những Grand tour danh giá nhất thế giới đang bước vào tuần tranh tài cuối cùng với chặng đua thứ 17. Mặc dù đây chỉ là chặng đua với địa hình đồng bằng nhưng những thử thách giành cho các cua-rơ ở chặng đua này không vì thế mà giảm bớt.

Chặng 17 giải đua xe đạp Giro D’Italia có chiều dài lên đến 197km từ Pergine Valsugana đến Caorle. Càng về đích, tốc độ của đoàn đua càng được đẩy lên cao. Đây là cơ hội để các cua rơ chạy nước rút và cán đích. Alberto Dainese là người xuất sắc nhất, tay đua của đội DSM đã về nhất với khoảng cách rất sít sao so với Jonathan Milan và Michael Matthews. Kết quả này phải được xác định thông qua hệ thống đo lượng điện tử. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi giành hai chiến thắng ở vòng bảng trước U23 Kuwait và U23 Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành quyền vào vòng tứ kết sớm trước một vòng đấu. Vì vậy nên ở trận đấu cuối cùng của bảng D gặp U23 Uzbekistan, toàn đội đã rất sẵn sàng để có thể tạo ra một màn trình diễn tốt trước đối thủ này.

Tại bảng C đã chứng kiến một bất ngờ lớn. Ngoài U23 Ả Rập Xê Út đã giành quyền đi tiếp, các đội bóng còn lại đều còn cơ hội để giành vé vào tứ kết, song U23 Thái Lan đã phải nói lời tạm biệt sớm với giải đấu lần này.

Vòng chung kết U23 châu Á tiếp tục diễn ra các trận đấu cuối vòng bảng. Tại bảng B, sau hai lượt trận đầu tiên, cả Hàn Quốc và Nhật Bản đều sớm giành vé với thành tích toàn thắng. Dù vậy, cả hai đội đều có động cơ thi đấu hết sức, bởi đội nhì bảng sẽ phải chạm trán chủ nhà Qatar ở tứ kết, còn đội nhất bảng chỉ phải gặp Indonesia.

Việc U23 Thái Lan bị loại sớm và U23 Iraq có được ngôi đầu bảng C khiến đội tuyển U23 Việt Nam có quyền lựa chọn đối thủ tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Tại Giải Marathon lần thứ 41 được tổ chức tại Thành phố Vienna nước Áo. Các VĐV Chala Regasa và Nazret Weldu của Ethiopia đã có màn thể hiện ấn tượng. Qua đó thiết lập kỉ lục mới trong lịch sử giải đấu này.

Tay vợt Stefanos Tsitsipas đã có một phong độ ấn tượng trong thời gian qua của mùa giải. Sau khi đăng quang tại Monte Carlo, tay vợt Hy Lạp tiếp tục thể hiện xuất sắc để góp mặt tại chung kết giải Barcelona mở rộng. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Casper Ruud, Tsitsipas đã gặp phải trở ngại quá lớn.