'Chàng hậu' Shin Hye-sun trở lại với dự án điện ảnh mới

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

“Stalker” - “Tội ác hoàn hảo” kể về câu chuyện của cô nàng Han Sora (diễn viên Shin Hye-sun thủ vai) - một “influencer” nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp cùng cách sống sành điệu. Nhưng đến một ngày, anh chàng nhân viên  môi giới bất động sản Koo Jung-tae (diễn viên Byun Yo-han thủ vai) đã vô tình phát hiện ra bí mật của Han Sora. Thực chất cô nàng là một người “sống ảo”, có thể sẵn sàng mượn túi hiệu của người lạ trong quán cafe để “phông bạt” trên mạng xã hội.

Poster phim “Stalker”. (Ảnh: CJ HK Entertainment)

Bộ phim bắt đầu kịch tính hơn khi Han Sora bất ngờ trở thành khách hàng tại văn phòng môi giới bất động sản mà Koo Jung-tae làm việc. Khi đang đột nhập vào nhà Han Sora để thỏa mãn trí tò mò, Koo Jung-tae chứng kiến cảnh cô nàng chết thảm trên sofa. Bị thám tử Oh Young-joo (diễn viên Lee El thủ vai) buộc tội giết người, anh chàng buộc phải tìm ra tội phạm thật sự và khám phá ra nhiều bí mật phía sau cái chết của Han Sora.

Hình ảnh Shin Hye-sun trong phim Stalker.

“Stalker” có nhịp phim kịch tính, các sự kiện xảy ra liên tiếp, dồn dập khiến người xem không thể rời mắt. Ba nhân vật chính trong bộ phim là môi giới bất động sản Koo Jung-tae, người nổi tiếng Han Sora và thám tử Oh Young-joo đều được xây dựng với màu sắc riêng, có tính cách độc đáo và thú vị.

“Stalker” có nhịp phim kịch tính, các sự kiện xảy ra liên tiếp, dồn dập khiến người xem không thể rời mắt.

Đặc biệt, diễn xuất của Shin Hye-sun trong bộ phim được nhiều khán giả khen ngợi. Nổi tiếng sau vai chính trong “Chàng Hậu” (Mr.Queen), kể từ đó cô nàng liên tục xuất hiện trong các dự án điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Chào mừng đến Samdal-ri, Cô giáo em là số 1... Cô đã từng bước chinh phục khán giả bằng thực lực diễn xuất.

Stalker: Tội ác hoàn hảo dự kiến được khởi chiếu từ ngày 31/05 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 19/6, ê-kíp phim Thái "Gia Tài Của Ngoại" đã có buổi gặp gỡ và giao lưu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của giới truyền thông và các fan hâm mộ.

Bên cạnh việc được đạo diễn bởi Ishana Night Shyamalan - con gái của vị đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Hollywood hiện nay, (M.Night Shyamalan), ‘Những kẻ theo dõi’ còn gây tò mò bởi những chi tiết ẩn dụ được thể hiện khéo léo trong phim.

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.