Chấp nhận trả giá cao để sớm sở hữu Iphone 15

Mong muốn là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max mới nhất của Apple tại Việt Nam, nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền chênh lệch vài chục triệu đồng so với giá niêm yết tại cửa hàng trực tuyến của Apple Việt Nam.

Vào đúng 0h00 ngày 22/9, các đại lý ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam cũng như Apple Store trực tuyến bắt đầu mở đặt trước loạt iPhone 15 vừa ra mắt. Thời gian mở đặt trước sẽ kéo dài đến hết 28/9 và iPhone 15 series sẽ chính thức mở bán từ ngày 29/9 trên toàn quốc. Theo giá niêm yết tại Apple Việt Nam, giá của một chiếc iPhone 15 Pro Max phiên bản 1Tb là 46.999.000 đồng, có thể được giao đến tận tay người mua trong khoảng từ 3 - 5 ngày.

Ngoài việc Apple trực tuyến mở đơn đặt trước từ ngày 22/9, tại một số cửa hàng hoặc người buôn Iphone nhận xách tay sớm từ nước ngoài, giá trị cho một chiếc Iphone 15 có thể lên tới 70 triệu đồng, tức chênh lệch 20 triệu so với giá niêm yết. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những chiếc Iphone đời mới sớm nhất, nhiều người sẵn sàng mở hầu bao.

Nhiều người sẵn sàng chi tiền để sở hữu những chiếc máy có màu "hot" nhất năm nay

Điển hình, anh Trần Hữu (Hà Nội) với mong muốn có hai chiếc iPhone 15 Pro Max bản cao nhất để biếu đối tác vào ngày đầu tiên mở bán 22/9, đã chấp nhận mua giá cao.

Anh Hữu cho hay, nếu đợi thêm một ngày, giá có thể rẻ thêm vài triệu đồng. Tuy nhiên anh vẫn chấp nhận giá cao, miễn là có máy sớm. Anh đã chọn mua hai máy ở hai cửa hàng khác nhau để đảm bảo có máy, với giá từ 60 - 63 triệu đồng cho bản 1Tb, cao hơn khoảng 15 triệu đồng so với giá chính hãng.

Một cửa hàng điện thoại tại TP Hồ Chí Minh cũng cho hay, một vị khách tìm iPhone 15 Pro Max làm quà tặng vợ sắp cưới, đã chốt giá 70 triệu đồng chỉ vì đây là một trong những chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Mẫu máy có màu titan tự nhiên, màu mới và "hot" nhất năm nay, được mua từ Singapore.

Hàng nghìn người dùng hào hứng đặt sớm Iphone 15

So với mọi năm, giá iPhone 15 series năm nay được nhận định là khá mềm. Cụ thể, trên Apple Store Online, giá bán khởi điểm iPhone 15 là từ 22.999 triệu đồng, iPhone 15 Plus từ 25.999 triệu đồng, iPhone Pro từ 28.999 triệu đồng và iPhone Pro Max từ 34.999 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đại lý ủy quyền của Apple (AAR) ở Việt Nam có mức giá thấp hơn đáng kể và kèm theo nhiều ưu đãi.

Với mức giá khá hấp dẫn, nhiều người dùng Việt Nam quan tâm và đặt mua sớm iPhone 15 series. Ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, kể từ khi bắt đầu mở đặt trước vào 0h ngày 22/9 thì hiện tại đã có gần 32 nghìn đơn đặt trước cho iPhone 15. Trong đó, hơn một nửa số đơn hàng iPhone 15 được đặt trước, với hơn 23 nghìn đơn hàng đã đặt cọc. Ước tính, nếu tất cả các đơn hàng đặt trước này đều là phiên bản iPhone 15 thấp nhất thì tổng số tiền mua iPhone mới của người Việt tại TGDĐ cũng đã lên đến 700 tỷ đồng.

Các hệ thống bán lẻ khác cũng nhận được lượng lớn đơn hàng đặt trước iPhone 15.

                                                                                  (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng Nhà nước sẽ tổ chức chức phiên đấu thầu vàng miếng lần thứ 7 với số lượng vàng miếng là 16.800 lượng, giá đặt cọc 87,5 triệu đồng một lượng trong sáng nay (16/5).

Sáng nay (16/5), tại quận Thanh Xuân, Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội đã tổ chức Hội thi "Tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm" và trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn năm 2024.

Nhật Bản đang nỗ lực đảm bảo hệ thống thanh toán bằng mã QR của nước này, gọi tắt là JPQR, sẽ tương thích với các tiêu chuẩn của 8 quốc gia châu Á bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Việt Nam.

Tài khoản bán hàng chính thức của VinFast đã bắt đầu xuất hiện trên Shopee Mall, thu về hơn 9.000 lượt theo dõi. Hãng đã cho lên sàn voucher mua sớm mẫu ô tô điện mini VF3 mới nhất với giá 15 triệu, giúp đơn giản hóa thủ tục đặt cọc.

Trong thông báo vừa phát đi, Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đang điều tra, tiếp tục tìm người bị hại còn dư nợ trái phiếu của 25 gói trái phiếu liên quan đến vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Thị trường chứng khoán phiên sáng nay (15/5) giao dịch trong biên độ hẹp giống như hai phiên trước, khi chưa có nhóm ngành nào đủ mạnh để dẫn dắt chỉ số. Trong khi đó, dòng tiền tiếp tục đổ vào thị trường mạnh hơn trong phiên chiều, đẩy chỉ số chính tăng mạnh.