Chập tủ lạnh, cháy phòng trọ tại Tân Triều

Khoảng 21h ngày 14/03, một vụ hoả hoạn được phát hiện tại căn phòng thuộc phòng trọ tầng ba ngôi nhà cao năm tầng. Do chập cháy tủ lạnh có vỏ nhựa, ngọn lửa bùng lên kèm khói đậm đặc đã khiến người dân vô cùng hoảng loạn.

Lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở đã nhanh chóng có mặt phối hợp với chủ nhà trọ xử lý nhanh vụ chập cháy tủ lạnh tại phòng thuê trọ tầng ba ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Chập cháy tủ lạnh có vỏ nhựa đã gây ra khói đậm đặc khiến người dân hoảng sợ.

Nhận được thông tin lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng có mặt phối hợp với chủ nhà dập tắt đám cháy. Tuy nhiên trong quá trình xử lý hỏa hoạn, do mất bình tĩnh,  có người dân hoảng loạn đã bị xây xước chân tay.

Người phụ nữ hoảng loạn, bị xây xước chân tay.

Tiếp nhận thông tin từ trung tâm 114, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an huyện Thanh Trì đã nhanh chóng điều động cán bộ chiến sĩ và phương tiện đến làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, khi có mặt tổ công tác đã không phải triển khai đội hình mà chỉ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý để đảm bào an toàn cho người dân.

Được biết, chủ nhân ngôi nhà cho thuê là ông Đỗ Thanh Liêm (sinh năm 1972) và bà Đỗ Thị Thu Hà, và mới đưa vào sử dụng cho thuê từ đầu năm 2024. Trước khi đưa vào hoạt động, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ  đã tuyên truyền, khuyến cáo trang bị đầy đủ phương tiện và chủ nhà chấp hành đã trang bị bình chữa cháy để tại nơi dễ lấy.

Lực lượng Công an huyện Thanh Trì và xã Tân Triều cũng có mặt ngay sau đó để phối hợp bảo vệ hiện trường lập hồ sơ điều tra nguyên nhân cháy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố vừa có Công văn số 297/BTĐ-NV1 về việc đăng tải thông tin đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước.

Sáng 16/5, Sở Khoa học và Công Nghệ Hà Nội đã tổ chức triển lãm thành tựu khoa học và công nghệ Thủ đô năm 2024 tại khu liên cơ 258 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

Để đảm bảo phòng chống lụt bão mùa mưa sắp tới, UBND quận Ba Đình đã ra quân giải tỏa khu vực bờ vở sông Hồng thuộc địa bàn phường Phúc Xá, góp phần bảo vệ hành lang đê điều, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường sống.

Đảm bảo an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể công nghiệp là rất quan trọng bởi liên quan trực tiếp đến sức khỏe người lao động và sự phát triển của doanh nghiệp. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đang tập trung kiểm tra, truy xuất nguồn gốc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Sáng nay (16/5), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Hội thảo “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam, góp phần thực hiện hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hoá, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình đã tổ chức khánh thành nhà Đại đoàn kết tại phường Phúc Xá. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình lần thứ 19, nhiệm kỳ 2024 - 2029.