Charles Leclerc giành chiến thắng tại GP Italia

Tại giải đua xe công thức 1, Lando Norris đã giành quyền xuất phát đầu tiên ở GP Italia, anh cũng là người đạt thành tích nhanh nhất ở 1 vòng đua.

Những chừng đó là chưa đủ để có thể giúp cho Lando Norris đăng quang tại Italia.

Dù có vị trí xuất phát đầu tiên, nhưng màn cạnh tranh giữa Osca Piastri đã khiến Lando Norris rơi xuống vị trí thứ 3 ở vòng đua đầu tiên.

Charles Leclerc giành chiến thắng tại GP Italia

Chiến thắng chặng kể từ đây là cuộc chiến thuộc về 3 cái tên Oscar Piastri,  Charles Leclerc và Lando Norris. Ngôi sao người Monaco Charles Leclerc hoàn thành 53 chặng đua với thời gian 1 giờ 14 phút 40 giây 727.

Chiến thắng chặng kể từ đây là cuộc chiến thuộc về 3 cái tên Oscar Piastri,  Charles Leclerc và Lando Norris.

Người về thứ hai là Oscar Piastri của đội McLaren Mercedes, chậm hơn Leclerc 2 giây 664. Lando Norris cũng của đội đua McLaren Mercedes, về thứ ba khi chậm hơn 6 giây 153.  Max Verstappen thi đấu không tốt.

Tay đua người Hà Lan 3 lần liên tiếp vô địch thế giới chỉ về thứ sáu ở chặng đua này.

Tay đua người Hà Lan 3 lần liên tiếp vô địch thế giới chỉ về thứ sáu ở chặng đua này.

Tuy vậy, tay đua của đội Red Bull Racing Honda vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng thành tích cá nhân khi sở hữu 303 điểm, trong khi Lando Norris xếp thứ hai với 241 điểm, Charles Leclerc xếp thứ ba với 217 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Thuỳ Linh đã góp mặt tại trận chung kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024, gặp đối thủ rất mạnh Kaoru Sugiyama người Nhật Bản.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Sau khi đánh mất chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga với trận thua 2-3 RB Leipzig, Bayer Leverkusen đã sớm tìm lại được mạch thắng trong chuyến hành quân tới sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga.