Châu Âu phải luôn cảnh giác nếu muốn hoà bình

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nhấn mạnh châu Âu cần luôn cảnh giác nếu muốn hòa bình, đồng thời cảnh báo về cuộc xung đột hiện nay tại Ukraine.

Tổng thống Pháp Macron nhấn mạnh có quá nhiều thứ mà châu Âu không thể lường trước được trong cuộc xung đột Nga - Ukraine. Ông cũng cho rằng, Ukraine đang ở trong tình thế "khó khăn" trên thực địa và cần có sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn nữa từ các đồng minh.

Tổng thống Pháp cũng tuyên bố trong tháng Hai rằng không loại trừ khả năng triển khai quân châu Âu đến Ukraine trong tương lai - động thái khiến nhiều nhà lãnh đạo các nước châu Âu phản đối.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

UBND thành phố vừa có Tờ trình số 125 gửi HĐND thành phố đề nghị xây dựng nghị quyết quy định hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) trên địa bàn thành phố Hà Nội theo trình tự, thủ tục rút gọn.

Xẩm tàu điện giờ chỉ còn lại trong các câu chuyện của ký ức mà những thế hệ trước kể lại. Thế nhưng, thời gian gần đây, người dân và du khách Thủ đô lại đâu đó bắt gặp được hình ảnh này trong một tour du lịch đêm độc đáo với tên gọi “xẩm on the bus”.

Khoảng 6h30 ngày 11/5, người dân đi trên đường Trần Phú, quận Hà Đông (Hà Nội) phát hiện tại trụ đường sắt trên cao HR07 có một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Trưa 11/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) khẳng định, không có chuyện chặn cướp ô tô rồi bỏ chạy như các trang mạng thông tin. Vụ việc được xác định là người mua xem xe, đi thử rồi điều khiển ô tô bỏ chạy.

Sau khi kết thúc thời gian thí điểm thanh toán không dùng tiền mặt, UBND TP Hà Nội chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị trực thuộc triển khai ngay các giải pháp thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt đối với hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn thành phố.

UBND thành phố Hà Nội đề xuất hỗ trợ 100% mức phí cho công dân yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID trên địa bàn thành phố Hà Nội theo trình tự, thủ tục rút gọn.