Cháu bé 12 tuổi bị hành hung khi chơi bóng

Ngày 22/8, anh Nguyễn Hảo Thành (trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai) phản ánh về việc con trai 12 tuổi bị hành hung dẫn đến chấn thương vùng mặt phải nhập viện.

Cụ thể, khoảng 17h ngày 18/8, cháu M chơi bóng cùng các bạn tại chung cư New Horison City, số 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai. Trong quá trình tranh bóng, hai đội có xảy ra tranh cãi, dẫn đến xô xát.

Sau đó, đội của cháu M chuyển sang chơi ở khu vực trước cửa hầm N02, đội còn lại bỏ về. Tuy nhiên, một lát sau, tại khu vực trước cửa hầm N02, một người đàn ông khoảng 30 tuổi đi xe máy đến hành hung cháu M. Theo đoạn clip ghi lại vụ việc, mặc cho cháu bé ngã xuống đất, người này tiếp tục dùng chân đạp vào mặt rồi dùng tay đánh liên tiếp vào vùng đầu.

Cháu bé 12 tuổi bị hành hung khi chơi bóng (Ảnh: Trích xuất camera)

“Con tôi được bạn chở về nhà trong tình trạng rách vùng đầu, máu chảy nhiều, thương tích phần mềm vùng mặt, cổ, vai, tay… Gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu, khâu 3 mũi ở vùng mắt. Hiện con tôi đang trong tình trạng hoảng loạn, đau đầu, chóng mặt…”, Anh Thành cho biết.

Áo cháu M với nhiều vết máu sau khi xảy ra vụ việc (Ảnh: gia đình nạn nhân cung cấp)

Đến tối cùng ngày, gia đình anh Thành làm đơn trình báo Công an phường Mai Động, quậ Hoàng Mai kèm theo hình ảnh và video camera chung cư ghi lại toàn bộ vụ việc.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, đại diện Công an phường Mai Động cho biết đã nhận được đơn trình báo và xử lý hồ sơ chuyển lên Cơ quan điều tra Công an quận Hoàng Mai để xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Đài Hà Nội sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc.

hinh anh tac gia

thikimoanh.nguyen@daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do xuất hiện điểm sạt lở nghiêm trọng tại vị trí Km250 đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cơ quan chức năng đã phải đóng đường vào nút giao IC19 trên tuyến đường này hướng từ Lai Châu và cửa khẩu Kim Thành về Hà Nội.

Những ngày qua, trước tình trạng mực nước các con sông trên địa bàn TP. Hà Nội dâng cao, lực lượng Công an Hà Nội đã tích cực triển khai các phương án ứng phó, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Sáng nay 12/9, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP. Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác đã đi kiểm tra, chỉ đạo, động viên người dân và lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống lũ lụt tại các xã An Phú, An Tiến, Hương Sơn của huyện Mỹ Đức.

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 67 Quốc khánh Malaysia, sáng nay 12/9, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại Việt Nam tổ chức Tuần lễ Ẩm thực 'Beautiful Taste of Malaysia' giới thiệu những phong vị ẩm thực đa sắc màu và nét văn hóa giàu bản sắc của đất nước Malaysia.

Ngay từ sáng sớm ngày 10/9, khi cơn lũ quét vừa gây ra thảm họa kinh hoàng tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, tỉnh Lào Cai, Bí thư huyện Bảo Yên đã là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường, nhưng vì cả khu vực đã bị cô lập, mất điện, không sóng điện thoại nên ông đã phải viết thư tay, giao cho một cán bộ băng rừng báo tin nhanh về tỉnh để yêu cầu các cơ quan chức năng chi viện, ứng cứu,

Mực nước sông Hồng và các sông tại Hà Nội đã rút nhưng vẫn còn ở mức cao. Khu vực ven sông tại nhiều quận, huyện bị ngập sâu. Hàng nghìn hộ dân đã được chính quyền vận động di chuyển đến nơi an toàn. Tại nơi ở tạm, họ luôn nhận được sự quan tâm để ổn định đời sống, sinh hoạt.