Cháy khách sạn Vườn Thủ đô, quận Đống Đa

Vào khoảng 11h50 ngày 11/6, người dân bất ngờ phát hiện cột khói bốc lên ngùn ngụt từ toà khách sạn Vườn Thủ đô (Capital Garden) tại số 4 Hoàng Ngọc Phách, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố đã huy động lực lượng và phương tiện chữa cháy tiếp cận hiện trường.

Lực lượng tại chỗ (dân phòng, PCCC cơ sở, Công an phường) nhanh chóng tham gia chữa cháy ban đầu, trong khi có hai xe cứu hỏa đã tiếp cận phun nước và cùng 1 xe thang triển khai đội hình chữa cháy. Đến 13h00, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Khói nhiều và dày đặc lan nhanh ra xung quanh.

Theo thông tin từ Công an quận Đống Đa, vụ cháy xảy ra tại khu vực kỹ thuật điện mái tầng 5 của khách sạn Vườn Thủ đô, số 4 Hoàng Ngọc Phách. Khu vực xuất phát đám cháy có diện tích khoảng 5 mét vuông và nguyên nhân cháy theo tường trình của chủ cơ sở là do sự cố thiết bị điện.

Được biết, khách sạn Vườn Thủ đô hiện có 73 phòng với diện tích xây dựng khoảng 1300m2 đang hoạt động phục vụ khách du lịch lưu trú và các sự kiện hội nghị. Khách sạn đang tạm dừng hoạt động để cải tạo, sửa chữa và khu vực tầng mái là nơi tập kết vật liệu để phục vụ công tác này.

Đám cháy không có thiệt hại về người, tổn thất về tài sản đang được thống kê. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe container tông sập nhiều nhà dân khiến ba người tử vong tại Đắk Nông. Xe đã chạy với vận tốc 84km/giờ ở thời điểm xảy ra tai nạn. Tốc độ này vượt 40% so với tốc độ cho phép ở đoạn đường này.

Sau 18h ngày 25/7, người dân có thể vào nhà tang lễ để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Để đảm bảo an ninh an toàn, Công an Thành phố đã xây dựng nhiều phương án hướng dẫn, tổ chức phân luồng giao thông tại các tuyến đường xung quanh những khu vực tổ chức tang lễ.

Tình huống giao thông bên dưới không hiếm thấy trên các tuyến đường cao tốc và quốc lộ, khi các tài xế vô tình hoặc cố ý cho xe chạy gần như song song, chiếm hết cả làn đường, khiến xe phía sau không thể vượt lên.

Clip được chủ xe có camera hành trình ghi lại, sự việc diễn ra vào tối ngày 23/7, trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn giữa lối ra huyện Gia Lâm, Hà Nội và lối ra thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Tình huống xảy ra vào tối ngày 23/7 tại lối ra gần khu đô thị Smart City, Đại lộ Thăng Long.

Thời gian gần đây, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện các trường hợp lái xe ô tô dương tính với ma túy. Đây là nguyên nhân dẫn tới tai nạn giao thông. Dẫn chứng gần nhất là vụ tai nạn thương tâm khiến bốn mẹ con tử vong xảy ra tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức xảy ra ngày 16/7 vừa qua.