Cháy khách sạn Vườn Thủ đô, quận Đống Đa

Vào khoảng 11h50 ngày 11/6, người dân bất ngờ phát hiện cột khói bốc lên ngùn ngụt từ toà khách sạn Vườn Thủ đô (Capital Garden) tại số 4 Hoàng Ngọc Phách, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố đã huy động lực lượng và phương tiện chữa cháy tiếp cận hiện trường.

Lực lượng tại chỗ (dân phòng, PCCC cơ sở, Công an phường) nhanh chóng tham gia chữa cháy ban đầu, trong khi có hai xe cứu hỏa đã tiếp cận phun nước và cùng 1 xe thang triển khai đội hình chữa cháy. Đến 13h00, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Khói nhiều và dày đặc lan nhanh ra xung quanh.

Theo thông tin từ Công an quận Đống Đa, vụ cháy xảy ra tại khu vực kỹ thuật điện mái tầng 5 của khách sạn Vườn Thủ đô, số 4 Hoàng Ngọc Phách. Khu vực xuất phát đám cháy có diện tích khoảng 5 mét vuông và nguyên nhân cháy theo tường trình của chủ cơ sở là do sự cố thiết bị điện.

Được biết, khách sạn Vườn Thủ đô hiện có 73 phòng với diện tích xây dựng khoảng 1300m2 đang hoạt động phục vụ khách du lịch lưu trú và các sự kiện hội nghị. Khách sạn đang tạm dừng hoạt động để cải tạo, sửa chữa và khu vực tầng mái là nơi tập kết vật liệu để phục vụ công tác này.

Đám cháy không có thiệt hại về người, tổn thất về tài sản đang được thống kê. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tuần tra kiểm soát từ 22h đêm hôm trước đến 5h sáng hôm sau, các tổ công tác thuộc Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã phát hiện và xử lý hàng chục thanh thiếu niên vi phạm luật giao thông.

Bốn đăng kiểm viên phương tiện thủy nội địa thuộc Chi cục đăng kiểm số 8 (đóng tại TP Cần Thơ) bị cáo buộc nhận hối lộ hàng tỉ đồng để đăng kiểm ‘"theo yêu cầu".

Sáng 20/6, người dân khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã rất bất ngờ khi phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi tử vong trên ô tô.

Vào 2h43 sáng nay 20/6, một ngôi nhà cao tầng trên phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy.

Cặp đôi đối tượng Lê Thị Dịu và Nguyễn Hoàng Giang mới đây đã bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 16/06/2024, Công an xã Tản Hồng (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết vừa kịp thời ngăn chặn vụ giả danh cán bộ Công an lừa đảo trên không gian mạng, giúp người dân không chuyển tiền cho đối tượng lừa đảo.