Cháy lớn kho kinh doanh sắt vụn gầm cầu vượt Mễ Trì

Trưa 5/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một kho kinh doanh sắt vụn tại địa chỉ ngõ 116 Miếu Đầm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hiện trường vụ cháy.

Khoảng 11h08 ngày 5/4, đã bất ngờ xảy cháy tại khu vực để cốp pha và vật liệu xây dựng thuộc ngõ 116 Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Đám cháy nhanh chóng bùng phát tạo cột khói lớn khiến người dân hoang mang. Khi phát hiện sự việc, người dân sở tại đã thông báo cho lực lượng PCCC tại chỗ, đồng thời báo cho lực lượng cứu hỏa.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Nam Từ Liêm và Đội CC và CNCH thuộc Trung tâm 2- Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng điều động cán bộ chiến sĩ và phương tiện đến phối hợp với lực lượng sở tại làm nhiệm vụ. Các trinh sát đã nhanh chóng xác định vị trí cháy là khu lán tạm chứa vật liệu xây dựng, cốp pha, và tiến hành triển khai các biện pháp ngăn cháy lan và dập lửa.

Lực lượng cứu hỏa đang triển khai chữa cháy.

Lực lượng cứu hỏa đang triển khai chữa cháy.

Do chất cháy là gỗ, vật liệu xây dựng bén lửa nên đã tạo cột khói lớn gây khó khăn cho việc dập lửa, tuy nhiên, bằng nỗ lực và các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 11h45 cùng ngày đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

Lực lượng chức năng tổ chức chữa cháy.

Đến khoảng 11h45 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy không gây thương vong về người, đồng thời xác định khu vực xảy cháy là nhà tạm khung thép mái tôn dựng trên đất nông nghiệp được chủ nhân đang sử dụng vào chứa các vật liệu xây dựng và cốp pha. Ban đầu xác định diện tích xảy cháy khoảng hơn 200m2 lán tạm. Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đã phong tỏa hiện trường để thực hiện công tác điều tra nguyên nhân cháy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị làm rõ thông tin phản ánh về giải poker mang tên "WPT Viet Nam 2024", xử lý nghiêm những người liên quan nếu có dấu hiệu tổ chức đánh bạc trá hình.

Khi đi đến các điểm giao cắt, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ, chú ý quan sát, tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, đèn tín hiệu. Đây là những quy định đã có trong luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên đã có rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi người lái xe cố tình đi ẩu, không chấp hành như tình huống dưới đây.

Công an quận Hà Đông phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 26 đối tượng vác hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Liên quan vụ xe Thành Bưởi gây tai nạn trên Quốc lộ 20, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Định Quán đã đưa ra kết luận về vụ việc.

Tại một nút giao thuộc địa phận thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe máy khiến người phụ nữ lái xe máy tử vong. Theo camera hành trình, xe khách đã không có dấu hiệu giảm tốc khi đến nút giao.

Những vi phạm trật tự đô thị trên phố Nguyễn Đình Thi, thuộc quận Tây Hồ, đã được Đài Hà Nội phản ánh, tuy nhiên, đến nay, thực trạng này vẫn chưa được xử lý.