Cháy lớn tại kho chứa hàng ở xã Ninh Hiệp, Gia Lâm

Khoảng 15h ngày 21/2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho chứa hàng ở khu dân cư thôn 5 (xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội), khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát tại một kho chứa lượng lớn vải nằm sát chợ Ninh Hiệp. Do chất cháy nhiều nên ngọn lửa đã nhanh chóng lan sang nhiều hộ dân và nhà kho bên cạnh. Công tác chữa cháy ban đầu gặp nhiều khó khăn khi nơi xảy cháy nằm trong ngõ nhỏ.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thành phố Hà Nội đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa và triển khai cứu hộ, cứu nạn. Sau gần 1 tiếng, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Để đảm bảo an toàn, toàn bộ khu vực xung quanh nhà kho đã được cách ly. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện, nguyên nhân đám cháy đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau hơn một năm lẩn trốn, đối tượng Dương Đức Ninh đã bị Công an quận Tây Hồ bắt giữ về hành vi “Mua, bán chất ma tuý”.

Liên tiếp trong các ngày 5 và 6/6, tổ công tác của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thành phố Hà Nội đã kiểm tra các cơ sở kinh doanh karaoke.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông cho biết đã áp dụng các biện pháp tố tụng đối với Trương Công Thành về hành vi "Trộm cắp tài sản” vì đã trộm chiếc xe máy Honda Sh 125i của bạn cùng phòng trọ cũ.

Khu vực vườn hoa Bồ Đề đoạn đối diện Bệnh viện Tâm Anh được đầu tư sạch đẹp lại đang bị chiếm dụng để phục vụ lợi ích riêng.

Đằng sau những tuyến đường phố đông vui sầm uất, Hà Nội có nhiều ngõ ngách chật hẹp, đi lại khó khăn, nhiều nhà cao tầng đua ban công, chuồng cọp ra không gian chung... Đây là những vấn nạ, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Tình huống va chạm nguy hiểm sau đây là một ví dụ điển hình cho việc tài xế bất cẩn, thiếu quan sát khi đi qua các giao lộ, nơi khuất tầm nhìn.