Cháy lớn xưởng may tại huyện Hoài Đức, Hà Nội

Vào khoảng 20h10 tối ngày 29/9, tại Xí nghiệp may Minh Hà nằm trên đường Di Ái, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã báo chính quyền địa phương và báo cháy đến số 114.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy này bắt nguồn từ kho hàng thiết bị y tế. Khu vực này được Xí nghiệp may Minh Hà cho nhiều xí nghiệp thuê làm kho xưởng. Do trong xưởng phần lớn là các loại vật dụng dễ bắt cháy nên chỉ ít phút đám cháy đã phát triển nhanh và lan rộng.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay khi nhận tin báo, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố đã huy động lực lượng chữa cháy của Công an huyện Hoài Đức và Công an quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, huyện Đan Phượng tham gia chữa cháy. Tuy nhiên nguồn nước hạn chế do khu vực này không gần các nguồn nước và cũng không có trụ cứu hỏa nào nên việc dập tắt đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Công tác dập tắt đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến 0h30, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Hiện, lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại về tài sản và làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận mưa to trong đêm ngày 28, rạng sáng ngày 29/9 đã khiến cho nhiều xã trên địa bàn huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang xảy ra lũ quét sạt lở đất. Ban đầu, ghi nhận thiên tai đã khiến cho 2 người chết, 3 người mất tích, 8 người bị thương, 8 ngôi nhà bị vùi lấp hoàn toàn, hàng chục ngôi nhà khác bị ảnh hưởng.

Trước diễn biến thời tiết thay đổi bất thường, phía Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh, mới đây Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Bình Định về việc chủ động ứng phó với gió mạnh, sóng lớn và mưa dông trên biển.

Thủ đô Hà Nội - trái tim của cả nước những ngày này đang khoác lên mình tấm áo rực rỡ với cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, cụm biểu trưng được trang trí khắp các tuyến đường.

Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình" được tổ chức tại hồ Hoàn Kiếm vào ngày 6/10 tới. Đây là một sự kiện văn hóa quan trọng, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và là dấu ấn đặc biệt để quảng bá văn hóa Hà Nội, đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to; gió Đông Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Vào khoảng 20h10 tối ngày 29/9, tại Xí nghiệp may Minh Hà nằm trên đường Di Ái, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã báo chính quyền địa phương và báo cháy đến số 114.